Chương 81
Nghe thấy Ngụy Sở tên, hai người đều là sửng sốt. Quan Mộng vội đứng lên, qua đi mở cửa: “Tới, Ngụy đạo ngài hảo......”
Đứng ở cửa Ngụy Sở khuôn mặt sạch sẽ, kiểu dáng có chút quá hạn tây trang phối hợp một đôi màu nâu giày da, toàn thân duy nhất mắt sáng địa phương đại khái chính là kia phó tơ vàng đôi mắt. Một cái hơi hơi thượng tuổi trung niên nam nhân.
Ngụy Sở nhìn thấy Quan Mộng, tươi cười ôn hòa hiền từ: “Đã lâu không thấy, Tiểu Mộng.”
Thẩm Song Trúc đôi mắt híp lại. Tiểu Mộng? Hắn dựa vào cái gì kêu nàng Tiểu Mộng?
Quan Mộng không lý do mà đối Ngụy Sở cảm thấy thân thiết, giơ lên một nụ cười, đem hắn mời vào tới: “Ngụy đạo mời vào.”
“Kêu ta Ngụy thúc là được lạp, Ngụy bá cũng thành,” Ngụy Sở đối với cửa kính giơ tay sờ sờ chính mình hơi hoa râm thái dương, cười than một tiếng, “Ngụy đạo liền miễn, một phen tuổi, nên về hưu.”
Về hưu? Quan Mộng ngạc nhiên mà nhìn hắn, Ngụy Sở tuy nói khí chất tang thương thành thục, nhưng nhiều lắm cũng liền vừa qua khỏi bất hoặc, tuyệt đối không đến 50. Đạo diễn này một hàng đều là dựa vào ngao ra tới, hơn bốn mươi tuổi tác lại có thể lực lại có tư lịch, chính trực hoàng kim kỳ, hắn thế nhưng muốn về hưu?
Quan Mộng nhịn không được hỏi: “Vì cái gì?”
“Với này phân chức nghiệp mà nói, ứng tẫn sứ mệnh đều hoàn thành, dù cho ta có lại tràn đầy biểu đạt dục, cũng khó địch bên người người một người tiếp một người rời đi a......” Ngụy Sở ánh mắt làm như cảm khái lại tựa mờ mịt, hãy còn cười cười, “Tri âm thiếu, huyền đoạn có ai nghe? Ngươi lúc trước, lại là vì cái gì muốn tránh bóng đâu?”
“Ta......” Quan Mộng nhất thời nghẹn lời, ánh mắt hơi lóe, kéo kéo khóe miệng, “Chính là cảm thấy, không có gì ý tứ.”
“Hiện tại tìm về cảm giác?” Ngụy Sở nhìn thoáng qua đứng ở nàng bên cạnh Thẩm Song Trúc.
Thẩm Song Trúc lập tức có điều cảm ứng mà ngẩng đầu, ánh mắt cảnh giác, lại ở chạm đến Ngụy Sở bình tĩnh tường hòa ánh mắt khi hơi hơi sửng sốt.
“Đúng vậy, hiện tại một lần nữa làm hồi diễn viên, kỹ thuật diễn mới lạ không ít, bất quá vẫn luôn có ở đi theo các vị lão sư học tập, thu hoạch còn rất đại.” Quan Mộng gật đầu, nói đều là thiệt tình lời nói.
Ngụy Sở nghe xong lại buồn cười nói: “Ta nên nói ngươi khoe khoang vẫn là khiêm tốn đâu? Ngươi trước kia nào có cái gì kỹ thuật diễn a.”
Quan Mộng: “......”
Này tao lão nhân miệng rất xấu.
Thẩm Song Trúc nhíu mày: “Không có kỹ thuật diễn có thể đạt được Kim Lộc Thưởng đề danh? Ngụy đạo, ngài như vậy phủ định chính mình mang ra tới diễn viên không quá thích hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomantikTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...