91-100

1.9K 72 14
                                    

Chương 91

Quan Mộng sững sờ ở tại chỗ, trái tim đau đớn, toàn bộ thế giới trời đất quay cuồng, nhất thời nói không nên lời một câu.

Thẩm Song Trúc ở bàn hạ đem nàng lạnh lẽo mướt mồ hôi tay chặt chẽ cầm, ánh mắt sắc bén: “Ngươi nói loại này lời nói, có chứng cứ sao?”

“Không có.” Chu Mạn Vận buông tay.

Thẩm Song Trúc chau mày, chỉ nghe nàng lại nói: “Thẩm thị kỳ hạ có một nhà tư nhân bệnh viện, 23 năm trước thành lập. Lúc ban đầu chỉ có một khoa phụ sản, nhóm đầu tiên bác sĩ là nước ngoài đặc sính tới chuyên gia đoàn, không bao lâu rồi lại đi trở về.

Sau lại trải qua quy phạm hoá quản lý, gia tăng rồi không ít phòng, đến bây giờ liền thành một nhà bình thường tư nhân bệnh viện, quản lý rộng thùng thình sinh ý giống nhau, cùng xem cờ điện ảnh giống nhau là cái phế vật sản nghiệp, hàng năm tài báo thiếu hụt lót đế. Này đó tin tức tùy tiện một tra đều có thể tra được, không tin các ngươi hiện tại liền có thể lấy ra di động lục soát lục soát xem.”

“Nhìn qua đường hoàng tin tức, quỷ biết sau lưng ẩn giấu nhiều ít dơ bẩn, đây là các ngươi nói bằng phẳng.” Chu Mạn Vận khẽ cười một tiếng, “Ngươi một hai phải nói ta không có bằng chứng cũng có thể, rốt cuộc Liễu Hi Linh làm việc luôn luôn làm tuyệt, ta cùng ta ba đều làm bất quá nàng một người. Nàng có thể đem một người nhân sinh đều mạt đến không còn một mảnh, lại sao có thể tại đây loại việc nhỏ không đáng kể thượng bị các ngươi này hai cái tiểu bằng hữu bắt được nhược điểm.”

Quan Mộng nhìn chằm chằm màn hình cơ hồ muốn nhìn chằm chằm ra ảo giác, di động bị nàng nắm ở lòng bàn tay không được run rẩy.

【 Thẩm thị tập đoàn phụ thuộc bệnh viện, thành lập với 1997 năm tháng năm mười ngày, từ Thẩm thị đơn độc cổ phần khống chế, đến nay đã có gần 23 năm lịch sử. Nhiều vị hải ngoại lâm sàng khoa phụ sản tiến sĩ từng nhậm chức tại đây, chữa bệnh thiết bị cơ bản chọn dùng toàn nhập khẩu, tài chính hùng hậu thực lực vượt qua thử thách......】

Mặt sau nội dung không cần lại xem đi xuống. Quan Mộng nhắm mắt lại, quạ sắc lông mi vũ như điệp cánh bất an mà kịch liệt run rẩy, thân thể từ trong ra ngoài mà phiếm lãnh.

Nàng cơ hồ mất đi ngôn ngữ tổ chức năng lực: “Số 12, liền tính như vậy, nàng......”

“Ngươi cảm thấy, ở trong lòng nàng, ngươi là cái gì?” Chu Mạn Vận đôi tay chống ở trên bàn, thượng thân dần dần tới gần Quan Mộng, đôi mắt híp lại, “Nữ nhi? Thế thân? Vẫn là tồn tại bài vị?”

Nhìn Quan Mộng gần như hỏng mất biểu tình, Chu Mạn Vận che miệng, trả thù giống nhau khoái ý cười khẽ lên: “Nhìn xem ngươi này trương may mắn mặt nột...... Nếu là ngươi lớn lên giống Chu Liên Hải, nào có hiện tại quá đến dễ chịu.”

Thẩm Song Trúc duỗi tay đẩy, một lọ đồ uống che ở Chu Mạn Vận trước mặt, “Đời trước sự đều có bọn họ đi tranh đi đấu, ngươi đi theo trộn lẫn cái gì náo nhiệt?”

[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ