Chương 11
Khương Lai giành trước một bước tới tiệm cơm, nhàn nhã mà dựa vào Ferrari bên cạnh chơi di động, thấy các nàng xuống xe, đi dạo cổ nói: “Cái nào ghế lô?”
Chung Dao châm chọc nói: “Mặt thật đại, cọ cơm so mời khách còn cấp.”
Khương Lai cười nhạo: “Nếu không phải vì nhà ta Song Trúc, quỷ tài hi đến tới này phá chỗ ngồi ăn này hết muốn ăn cơm.”
Dứt lời nàng cũng không thèm nhìn tới người khác, lập tức đi đến Thẩm Song Trúc bên cạnh lôi kéo tay nàng cùng nhau đi vào, “Đi đi, phía trước nói tốt đêm nay đi ăn tôm hùm đất, ngươi lại thiếu ta một đốn a.”
Chung Dao hướng tới nàng bóng dáng so ngón giữa: “Kéo bất tử ngươi!” Sau đó xoay người gõ gõ cửa sổ xe, đối còn ở bên trong Quan Mộng nói: “Xuống xe lạp xuống xe lạp.”
Quan Mộng buông cửa sổ, vẻ mặt táo bón biểu tình chỉ chỉ chính mình trên người quần áo, “Ta như vậy đi ra ngoài sợ là ngày mai được với đầu đề.”
Chung Dao hào phóng xua tay nói: “Sao có thể, ngài đều mau hồ thấu, paparazzi nhóm sớm không nhớ rõ ngươi.”
Quan Mộng: “......”
Tức giận nga chính là còn muốn bảo trì mỉm cười.
Chung Dao ngượng ngùng cười hắc hắc, lập tức nói: “Yên tâm yên tâm, ngài đem cốp xe mở ra, bên trong có quần áo có thể đổi.”
Quan Mộng làm theo. Chung Dao so nàng còn hiểu biết tiểu lan, nàng cũng không biết chính mình xe bên trong mông thế nhưng cất giấu quần áo mì gói rửa mặt bao, thậm chí còn có nguyên bộ máy chơi game!
Quan Mộng phiên đến hậu tòa, Chung Dao đưa cho nàng một cái túi giấy, cũng không quay đầu lại nói: “Quần áo là đã nhiều năm trước khoản, đóng gói đến hảo, dơ nhưng thật ra không dơ, chắp vá xuyên xuyên.”
Quan Mộng không chú ý nhiều như vậy, mở ra túi, bên trong nội y cùng váy liền áo nguyên bộ gấp đến chỉnh chỉnh tề tề, còn có một đôi kiểu dáng ngắn gọn hào phóng trăm đáp miêu dép lê.
Chung Dao ngồi ở phó giá, hự hự xách ra phòng phơi tráo đem xa tiền pha lê ngăn trở. Ở công tác phương diện nàng từ trước đến nay đáng tin cậy, Quan Mộng ở phía sau súc thành một đoàn bay nhanh đổi hảo quần áo.
Xuyên giày thời điểm Quan Mộng cúi đầu trầm tư nói: “Ta đã là cái thành thục nữ tính, vì cái gì phải cho ta ít như vậy nữ nội y?”
Hệ thống nói: “Bởi vì ngươi tráo ly chỉ thích hợp thiếu nữ nội y.”
Quan Mộng tê một tiếng, biểu tình như suy tư gì.
Hệ thống nói: “Ta không có giúp ký chủ long ngực công năng, ngươi đừng nghĩ.”
Quan Mộng: “......”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu Nguyệt
RomantizmTác phẩm: Mộng đẹp thành đôi Tác giả: Yên Ba Điếu Nguyệt Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6792 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8146 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8357 Văn chương tích phân: 145,822,520 Thể loạ...