31-40

3.1K 128 11
                                    

Chương 31

Thế nhưng còn có tầng này ẩn tình. Xem ra vị này Triệu lão sư còn rất thích nguyên chủ, nhưng nguyên chủ một ngày học cũng chưa đi thượng quá, hắn lão nhân gia thưởng thức nàng nơi nào?

Quan Mộng nghi hoặc nói: “Đi học vì cái gì muốn đi nhà hắn? Thỉnh hắn tới công ty hoặc là nhà ta cũng đúng a.”

Bỗng nhiên có loại học tiểu học khi cuối tuần đi lão sư trong nhà học bù cảm giác.

Tần Cầm vẻ mặt xem không hiểu sự tiểu bằng hữu biểu tình nhìn nàng: “Liền đây đều là ta thế ngươi cầu hơn nửa ngày mới cầu hắn đáp ứng, làm Triệu tiên sinh tới cửa dạy học mệt ngươi nghĩ ra được.”

Dừng một chút, nàng lại nói: “Đến lúc đó ngươi này há mồm nhưng ngàn vạn thu liễm điểm khác nói bậy lời nói, lúc trước ngươi đại học không thể nói liền không thượng, Triệu lão hiện tại còn sinh khí đâu.”

Chung Dao hừ hừ nói: “Nhìn rộng rãi đến cùng thế ngoại cao nhân dường như, kỳ thật đặc thích ghi thù, nội tâm một cái so một cái tiểu, Triệu gia người đều này tổn hại đức hạnh.”

Tần Cầm lạnh lạnh quét nàng liếc mắt một cái: “Ngươi mới tổn hại, mỗi ngày không toan thượng hai câu ăn không vô ngủ không được?”

Chung Dao bĩu môi, bị mắng một đốn, ủ rũ héo úa mà thiết dưa hấu đi.

Tần Cầm tiếp theo cảm khái vài câu, Quan Mộng từ giữa biết được nguyên chủ năm đó điểm vừa mới đủ thượng A đại tuyến, mà biểu diễn hệ ghi danh giả đông đảo, dựa theo A đại chiêu sinh tiêu chuẩn nàng cực đại khả năng sẽ bị điều hòa hoặc là xoát xuống dưới. Nàng ở phỏng vấn khi đi rồi cứt chó vận, bị Triệu Kinh Mặc liếc mắt một cái nhìn trúng. Triệu lão đức cao vọng trọng, hiệu trưởng đều phải lễ nhượng ba phần, hắn chọn trung học sinh nào có không trúng tuyển đạo lý.

Nhưng mà vốn nên là một đoạn tuệ nhãn thức châu có qua có lại giai thoại, ai ngờ nguyên chủ đưa tin ngày đầu tiên liền trốn chạy không thượng, sau lại ở giới giải trí đần độn sờ cá, thực sự đem Triệu lão tiên sinh tức giận đến không nhẹ, cũng không biết vì sao ngần ấy năm qua đi còn giữ lại nàng học tịch, đại khái nhiều ít là có điểm giận dỗi phân cao thấp ý tứ.

Này sống núi kết đến có chút đại a, Quan Mộng nội tâm lo lắng, hỏi Tần Cầm nói: “Triệu lão sư như vậy giận ta, làm gì còn tìm hắn a?”

Tần Cầm liếc mắt một cái nhìn ra nàng về điểm này tiểu tâm tư: “Ngươi nếu tính toán trở về đi học liền khẳng định muốn gặp lại, trốn tránh có thể trốn bao lâu? Hắn còn có thể cùng ngươi trí khí đã nói lên trong lòng đối với ngươi còn có hi vọng, đến lúc đó thấy lão sư hảo hảo nói lời xin lỗi nghiêm túc đi theo học, có lẽ nhân gia còn nguyện ý phản ứng ngươi một chút.”

Quan Mộng cứng họng, đối vị này Triệu lão tiên sinh còn chưa gặp mặt cũng đã sinh ra vài phần kính sợ chi tình.

[BHTT] [QT] Mộng Đẹp Thành Đôi - Yên Ba Điếu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ