Umuwi na kami ng bahay at nagpadeliver na lang kami ng food. Hapon na kami nakauwi. Since pagod kami pare-pareho umorder na lang kami.
"Ang galing mo talaga,ate." Nakangiti sabi ni calv bago kumagat sa burger niya.
"Hay nako... kinabahan nga ako dahil matatalino din ang mga kasama ko." Sagot ko habang hinahalo ang sauce ng spaghetti.
Nasa tabi ko si ady busy sa pagkain. Kanina pa siya walang imik. Nasa harap ko naman si calv.
Mamaya na kami mag-uusap ni ady kapag nasa kwarto na. Even though my brother knows about us, I want a private conversation. Gusto ko siyang solohin.
Natapos na kami maghapunan. Papasok na sana si ady sa bathroom para magshower but I stop him, "Kala ko di ka pupunta?" Walang emosyon ang boses ko. Huminto siya sa paglakad at tumingin sa 'kin.
I currently removing my make up and some accesories.
"Posible ba yun. Eh ngayon ko na lang ulit makikita yung mahal ko sa stage eh." Bumaling siya sakin at nilagay niya ang dalawang braso sa leeg ko at humalik sa pisngi.
Tangina. Di ba hindi pa siya naliligo pero bakit ang bango pa rin niya. Topless siya ngayon kaya amoy na amoy ko ang pabangong kumapit sa katawan niya.
He buried his face into my neck, "I don't like what you've done on your sports wear." He whisper then kiss my neck.
Inalis ko ang braso niya nakapalupot sakin, "Maligo ka na don." Iniba ko ang usapan dahil naalala ko ang paghubad ko sa leather jacket.
"We will talk later." Babala bago niya ko pakawalan at halikan muli ang aking leeg.
Nagshower na siya at nagshower na rin ako sa ibang bathroom dahil hindi ko na matiis ang lagkit ng mukha ko at ang spray net sa buhok ko.
Medyo natagalan ako sa pagligo. I'm just wearing satin dress na hindi aabot sa tuhod. Nagpapatuyo ako ng buhok habang papasok sa silid.
"Baby, lets talk." His deep and dark voice was so powerful. Bumagal ako ng paglakad ng marinig iyon.
Tinignan ko lang siya ng ilang segundo at di ko kunibo.Sinampay ko na ang towel at nagtungo sa harap ng salamin do to my night routine.
"Vesta. What's wrong?" May panunuyo ang boses niya. And its my weakness when his talking like that.
Di pa rin ako kumibo at tinuloy ko na lang ang ginagawa.Nakita ko sa repleksyon ng salamin na tumayo siya sa kama at lumapit sa akin.
Minamasahe niya ang balikat ko ngayon, "Talk to me,baby." Halos mapapikit ako sa ginagawa niya sa balikat ko. What the fuck. How can be an engineer to be this gentle.
"Who's that girl?" Di ko na napigilan at natanong ko na gusto kong tanungin kanina pa. Di maalis sa isip ko yung babaeng tumawag sa kanya kanina habang naguusap kami sa phone call.
Tumigil siya sa pagmasahe sa balikat ko,"Whos girl?" Tumayo ako at nagtungo sa kama at kinuha ang cellphone kahit wala naman akong gagawin doon.
Ayoko lang makita ang mukha niya dahil paniguradong rurupok ako pag nagkataon.
Kinuha niya ang cellphone ko at nilagay sa side table. Ibinalot ko na lang ang katawan sa comforter. Ipinikit ko na ang mata kahit alam kong di ako inaantok. I just want to see what he'll going to do.
YOU ARE READING
Inexplicable Love (Completed)
RomanceAn engineer, Adonysus Apollo Sanchez who have feelings for her bestfriend, Ane Vesta Merced that has alot of dreams for herself but does she had a dream with him? Hindi mo na maibabalik ang bagay na iniwan mo na at inalagaan na ng iba. You can fix t...