☆. Chân hoàn
Tống Nhứ Đường thân thể hảo sau, bắt đầu tìm công tác.
Ngón tay hoa khai tiếp nghe kiện, gác ở bên tai, “Uy Tô Mễ.”
“A Đường, hôm nay ta nhận được một phần công tác, hai trăm khối một ngày nga, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau.”
Tống Nhứ Đường suy nghĩ rất nhiều thiên, cả người khó chịu, Việt Bạch Uân giúp nàng còn thanh cao lợi thải, nàng không hề thiếu ngoại giới bất luận kẻ nào, hay không có thể bình yên sinh hoạt.
“Tô Mễ, ta có chuyện tưởng cùng ngươi nói.”
Tô Mễ gật đầu, “Ngươi nói đi, chuyện gì nha.”
Tống Nhứ Đường do dự mà, cuối cùng đem cùng Việt Bạch Uân phát sinh sự tình nói cho nàng.
Tô Mễ vừa nghe, khí hận không thể cầm đao chém đối phương, lòng đầy căm phẫn nói: “Nữ nhân này như thế nào như vậy hư, nàng muốn ngươi mệnh sao, vì cái gì không buông tha ngươi. A Đường ngươi không cần đáp ứng nàng bất luận cái gì yêu cầu, chẳng sợ nàng thế ngươi đem vay nặng lãi thanh, ngươi đều không thể đem chính mình bán cho nàng, ngươi là cá nhân, không phải một kiện vật phẩm.”
“Ta biết, ta căn bản không có biện pháp.”
“Ngươi trốn đi A Đường.”
Tống Nhứ Đường ngây người vài giây: “Cái gì?”
Tô Mễ thở ra khẩu khí, nhẹ giọng nói: “Nếu Việt Bạch Uân thế ngươi hoàn lại nợ nần, ngươi hiện tại là tự do chi thân, thừa dịp nữ nhân này không có lại làm ra càng quá mức sự tình, ngươi chạy nhanh rời đi Hương thành.”
“Ta……”
“Đừng rối rắm, đều khi nào trả lại ngươi cùng ta, ngươi có biết hay không ta thực không thích ngươi đem chính mình cấp bán, chúng ta là bạn tốt, vô luận phát sinh cái gì ta đều không đành lòng gặp ngươi sa đọa, trở thành những người này thú bông.”
Tống Nhứ Đường rũ xuống lông mi, mơ hồ cảm thấy khổ sở, mờ mịt nói: “Ta thật sự có thể đào tẩu sao? Có thể hay không liên lụy ngươi?”
Tô Mễ ngu đần cười nói: “Sẽ không lạp, ta một cái vô danh không có quyền bọn chuột nhắt, nàng như thế nào đều sẽ không liên tưởng đến ta trên người.”
Tống Nhứ Đường lòng có cố kỵ, nghiêm túc suy xét Tô Mễ nói, cảm thấy kế hoạch được không.
Nàng cùng Tô Mễ mét định rồi một cái chạy trốn phương án, ở Việt Bạch Uân dưới mí mắt thoát đi, mới sẽ không làm đối phương nhận thấy được Tô Mễ tồn tại, càng sẽ không mang cho nàng nguy hiểm.
Thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục, Tống Nhứ Đường vác tiểu ba lô đi vào một nhà kiểu Tây nhà ăn làm người phục vụ, nàng cùng Tô Mễ một cái cấp lớp, ngày thường hai người cùng ra cùng tiến, giống cái liền thể oa oa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh Diêu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều đang lẩn trốn ly bá tổng Tác giả: Minh Diêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2107 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1791 Văn chương tích phân: 75,786,944...