36-40

490 27 4
                                    

☆. Vô sỉ

Kiều Đề đi ra ghế lô, lưng ỷ ở trên vách tường, đôi mắt hướng tới kia hai nữ sinh xem qua đi, cười hỏi: “Tiêu Phất, các ngươi còn không tiến vào?”

Tống Nhứ Đường quay đầu lại nói: “Các ngươi trước chơi, ta cùng Thái Vũ có việc.”

Nàng ánh mắt co chặt, đi ra một tay đem Tống Nhứ Đường túm đến vách tường biên, thở ra khẩu khí: “Tiêu Phất, ngươi đối ta có phải hay không có ý kiến gì.”

Tiêu Phất nhìn thẳng nàng, thoáng câu môi: “Ta chỉ là không thích cùng không quen thuộc người ở bên nhau.”

Kiều Đề tú lệ trên mặt lộ ra vài phần động dung, hàm răng hơi hơi ma ma, tiến đến nàng bên tai, hô hấp nàng phát thượng mê người thanh hương, “Ta nói cho ngươi, ta sớm muộn gì sẽ được đến ngươi.”

Tống Nhứ Đường nhíu hạ mi giác.

Nhấp khẩn môi.

Không thèm để ý.

Kiều Đề trên cao nhìn xuống thu hồi tầm mắt, cảm thấy nàng không biết tốt xấu, ngạo nghễ rời đi.

Thái Vũ không hy vọng thấy Tiêu Phất cùng Kiều Đề nháo mâu thuẫn, nàng vẫn là rất thích Kiều Đề, thành tích hảo, gia thế hảo.

Đáng tiếc, trong khoảng thời gian này lớp trưởng cũng không có quá nhiều chú ý nàng, nhưng mà vẫn luôn ở Tiêu Phất trên người.

Rõ ràng cùng Việt Bạch Uân quan hệ họ hàng, cố tình yêu thích một mình nở rộ.

Nghĩ đến Việt Bạch Uân.

Thái Vũ phát hiện chính mình cố chủ hướng bên này đi tới, thần sắc không khỏe.

Tống Nhứ Đường tập trung nhìn vào, thiếu chút nữa lòng bàn chân mạt du chạy người.

Việt Bạch Uân mang theo bí thư, đôi mắt thoáng nhìn, con ngươi thâm trầm không thấy đế, đụng phải ven tường người nào đó ánh mắt.

Tống Nhứ Đường tức khắc nổi lên một thân nổi da gà, run sợ giống chỉ tiểu lão thử, tránh ở một bên không dám lên tiếng.

Oan gia ngõ hẹp, như thế nào sẽ là nàng?

Thời gian này đoạn đúng là dòng người cao phong kỳ, tới khách nhân rất nhiều, hỗn tạp ở trong đó, bên tai thanh âm buồn ở bao nilon ong ong, trong tầm tay là một cái đặt chén trà đồ đựng di động tiểu xe đẩy.

Tống Nhứ Đường tận lực đem chính mình vùi lấp càng thấp, vẻ mặt không dám tin tưởng, kéo kéo Thái Vũ góc áo, hỏi nàng: “Ngươi nói người không phải là nàng đi.”

Thái Vũ ừ một tiếng, gật đầu, “Là.”

“……” Hoá ra nàng hai đều bị nữ nhân này chơi qua???

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ