16-20

507 32 4
                                    

☆. Hoa rơi ( tân tăng )

Ven đường không có người, lá cây bị gió thổi ào ào vang.

Không có ánh trăng thiên địa, một mảnh tối om.

Sở Niệm ở một viên dưới tàng cây chậm rãi ngồi xổm xuống, đôi tay khoanh lại chính mình run rẩy thân mình, đỏ bừng đôi mắt, không tiếng động chôn ở trong khuỷu tay nức nở.

Nàng tâm, đau sắp nát.

Trong đầu kia Giang Tĩnh Nhàn cùng người khác hôn môi d hình ảnh, giống thanh đao một tấc một tấc đào nàng huyết nhục.

Ở tình yêu, lừa gạt đến cuối cùng chỉ có chết đi.

“Vì cái gì muốn đối với ta như vậy…… Vì cái gì……”

Nàng hữu với u ám thế giới, nhân sinh cuối cùng ánh sáng đã tiêu tán, chờ đợi nàng là lần lượt thất ý cùng tuyệt vọng.

Từ thủy đến mạt, tự ti ghét bỏ đến vô pháp tự kềm chế, gông cùm xiềng xích ở nàng lừa gạt.

Nàng là như vậy vô điều kiện đi tín nhiệm nàng.

Nàng chết lặng đi ở đầu đường, nước mắt từng viên lăn xuống tới, tâm ngạnh nàng thở không nổi, thương tâm đến trùy tâm chi đau.

Sở Niệm nước mắt bị gió thổi đi, quát khuôn mặt đau đớn, nàng không có bất luận cái gì cảm giác, ngốc ngốc đi ở ban đêm.

Lúc này một chiếc màu trắng SUV ngừng ở nàng trước mặt, đi xuống tới một cái mảnh khảnh thân ảnh, người kia một phen túm chặt thất hồn lạc phách nàng.

“Sở Niệm? Thật là ngươi a, chụp xong diễn ngươi như thế nào ở chỗ này hạt lắc lư.”

Sở Niệm quay đầu lại, nhìn trước mắt người, chua xót tìm không thấy dựa sát vào nhau, nàng chua xót trong mắt không hòa tan được mặc, trống rỗng.

“Nàng sao lại có thể như vậy… Sao lại có thể.”

Tống Nhứ Đường lộ ra cổ quái, mới vừa tham gia một cái tổng nghệ hoạt động, thuận tiện lái xe hóng gió, ai biết đụng tới nàng.

Sờ sờ nàng mặt, một tay nước mắt, lạnh băng, lại cầm tay nàng, không cảm giác được độ ấm.

Nàng có điểm lo lắng: “Ngươi làm sao vậy Sở Niệm? Đừng khóc đừng khóc……”

Nàng mới từ căn cứ ra tới, thấy đại sảnh nơi đó ủng đổ bất kham, nghe Tô Mễ nói Giang Tĩnh Nhàn cùng một cái một đường nữ tinh đại khái hợp lại thành công, hai người trước công chúng hạ thân khó xá khó phân, bị phóng viên fans đều chụp tới rồi, ngày mai lại là cái không miên chi dạ.

Tống Nhứ Đường trong lòng phiếm làm khổ, chụp xong diễn lái xe chuẩn bị về nhà, trên đường liền nhìn thấy thất hồn lạc phách Sở Niệm, đại khái đoán được cái tám chín phần mười.

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ