☆. Đủ sao
Tống Nhứ Đường lén đánh chữ về tin tức, thế cho nên không có nghe thấy trên đài người chủ trì thanh âm.
“Tới, làm chúng ta cuối cùng nhìn xem, này phong tư yểu điệu, mị lực vô hạn tốt nhất nữ chính là vị nào đâu.” Người chủ trì cầm tấm card nhìn mắt, lộ ra giật mình biểu tình, “Quả thật là mị lực giai nhân a, chúng ta đây trực tiếp vạch trần mở màn, kim bách hoa tốt nhất nữ chính —— Tống Nhứ Đường! Cho mời Tống tiểu thư!”
Sở Niệm nghe tiếng cười vỗ vỗ tay, nhưng mà phát hiện bên người người không có bất luận cái gì động tĩnh, nàng tò mò quay đầu xem qua đi, thấy Tống Nhứ Đường một cái kính gửi tin tức, rất là xấu hổ cười cười, đẩy đẩy cánh tay của nàng.
“A Đường, mau lên đài a.”
Tống Nhứ Đường bị nàng đẩy một chút, hốt hoảng ngẩng đầu, “Cái gì?”
“Tốt nhất nữ chính, ở thỉnh ngươi đâu.”
“Ta?”
Sở Niệm đỡ trán thở dài, “Đừng gửi tin tức, người chủ trì tuyên bố tốt nhất nữ chính, ngươi đang làm cái gì?”
Tống Nhứ Đường lập tức hiểu rõ, chạy nhanh đưa điện thoại di động thả lại trong bao, sửa sửa quần áo, ở mọi người cổ quái tầm mắt hạ, dẫm lên giày cao gót đi bước một đi lên đài.
Tốt nhất nữ chính là nhiều ít nữ nghệ sĩ tha thiết ước mơ, khó có thể được đến vinh dự.
Như thế nào ở nàng nơi này liền thành cẩu không để ý tới bánh bao đâu.
Nhưng mà liền tính không cam lòng, đại gia vẫn là mang theo mỉm cười vỗ tay vỗ tay.
Tống Nhứ Đường đi lên đài, tiếp nhận cúp, nặng trĩu gác ở lòng bàn tay, đầy cõi lòng không dễ ở Việt Bạch Uân câu kia muốn nhiều ít có bao nhiêu, tán không còn một mảnh.
Nhưng mà, nàng biết này không phải Việt Bạch Uân lén chỉ định.
Đây là người xem bình chọn ra tới.
Tán thành nàng kỹ thuật diễn.
Giờ khắc này, nàng vẫn là vô cùng may mắn, cũng là vô cùng cảm động.
Nghệ sĩ kiếp sống được đến không dễ.
Tống Nhứ Đường bình phục tâm thái, tiếp nhận người chủ trì trong tay microphone, đen nhánh con ngươi lộ ra vô cùng ôn nhu quang, đối với màn ảnh cúi đầu nói: “Bắt được cái này cúp, đầu tiên ta muốn cảm tạ duy trì ta phấn mê, cảm tạ các ngươi vẫn luôn kiên trì cổ vũ ta, duy trì ta, vô luận là nghệ sĩ ta, vẫn là người qua đường Giáp ta, rất nhiều địa phương đều là yêu cầu nỗ lực học tập, nhân sinh chính là lần lượt khiêu chiến, lần lượt lựa chọn, lần lượt đối chính mình tán thành, mỗi một ngày đều là lúc đầu điểm. Cảm ơn các ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh Diêu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều đang lẩn trốn ly bá tổng Tác giả: Minh Diêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2107 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1791 Văn chương tích phân: 75,786,944...