31-35

520 24 1
                                    

☆. Cố chủ

Tống Nhứ Đường vừa tới đến Hương thành liền gặp phải mưa rền gió dữ, làm nàng tâm sinh bực bội.

Nhựa đường mặt đường tích đầy thủy, phong rất lớn quát đến lá cây rơi thẳng.

Ngày mưa khí hậu khô nóng, nàng ăn mặc áo khoác, phía sau lưng đã sớm ướt, tóc dài hạ đôi mắt thoáng mờ mịt nhìn chăm chú vựng hoàng đèn nê ông.

Ngày hôm sau đi tân học giáo báo danh.

Tam trung đại môn so trong ấn tượng sơ qua cũ xưa, học sinh kỷ luật trảo cầm nghiêm cẩn, Tống Nhứ Đường mang khẩu trang trong lòng ngực ôm hoan nghênh gia nhập 13370373 ( phi tác giả đàn ) sách vở vào F khu dạy học.

Nàng đi đến hành lang hạ tễ làm áo khoác, quần áo ướt, mỗi đi một bước mặt đất đều lưu lại một đạo ẩm ướt dấu giày.

Nàng tìm được văn phòng, đi vào cao nhị bảy ban chủ nhiệm lớp dư mai mai trước mặt.

Dư mai mai thấy nàng đầu tiên là cả kinh, một đôi sạch sẽ xinh đẹp đôi mắt, khóe mắt tự nhiên nội liễm ôn nhu, cho người ta thực thoải mái cảm giác.

Đãi Tống Nhứ Đường đem khẩu trang tháo xuống, đối phương lại là sửng sốt.

Này mặt quá mức bình phàm.

Nhưng giác vượt qua, nhìn chằm chằm chính mình học sinh đôi mắt xem lâu như vậy, quá mức thất thố.

Ho khan vài tiếng tới che dấu, từ bàn làm việc thượng tìm ra nàng học sinh chứng nhìn mắt, đưa cho nàng nói: “Ngươi kêu Tiêu Phất?”

Tiêu Phất cung kính gật gật đầu.

“Đi thôi, trước cùng ta đi phòng học đưa tin.”

Tiêu Phất vóc dáng hơi cao, màu vàng áo khoác xứng với màu đen quần dài, như vậy ăn mặc trang điểm ngắn gọn đoan chính, tóc đen mềm mại mà che ở lông mi thượng, nhưng mà lệnh người giật mình chính là đứng ở trên bục giảng nữ sinh có trương phi thường quỷ dị gương mặt, đưa tới thổn thức thanh.

“Ngọa tào! Này mặt……”

Nàng hắc diệu thạch nhu lượng đôi mắt, hoàn toàn cùng gương mặt này tương bội.

Thật là bị một đôi xinh đẹp đôi mắt cứu vớt mặt.

Nàng không có để ý nghị luận thanh, bình tĩnh nhìn dưới đài đồng học, làn da tế đất trống phiếm nhàn nhạt ánh sáng.

Thanh thúy sạch sẽ: “Chào mọi người, ta kêu Tiêu Phất, đến từ thượng kinh thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”

“Tiêu Phất mới vừa chuyển trường tới chỗ này, hôm nay bắt đầu đi học, không chuẩn làm ta thấy các ngươi khi dễ tân đồng học, có nghe thấy không.”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ