☆. Ghen
Tống Nhứ Đường một trương tái nhợt mảnh khảnh khuôn mặt nhỏ.
Trên người màu trắng viên lãnh tay áo, thon gầy đơn bạc thân mình, lộ ra tinh xảo xương quai xanh cổ, oánh nhuận tuyết trắng.
Hai người tầm mắt ở trong không khí trằn trọc một vòng.
Tống Nhứ Đường hô hấp một đốn, bỗng chốc mai phục đầu, trái tim phốc phốc kinh hoàng.
Việt Bạch Uân như thế nào lại ở chỗ này?
Thế nhưng sẽ cùng nữ nhân ra tới hẹn hò.
Thật là có ý tứ đâu.
Tống Nhứ Đường làm bộ uống trà động tác, đôi mắt mất tự nhiên khắp nơi mơ hồ.
Tô Mễ chú ý tới Việt Bạch Uân, sợ tới mức không nhẹ, chạy nhanh nhỏ giọng nói: “Là Việt Bạch Uân.”
“Ta thấy.”
“Nữ nhân kia là ai a.”
“Không quen biết.” Tống Nhứ Đường giật giật môi, không có bất luận cái gì biểu tình, dựng lên lỗ tai tiếp tục nghe chân tường.
Việt Bạch Uân không có chịu ảnh hưởng, dùng dao nĩa cắt khối thịt bò.
“Khương Tú, ta tìm ngươi là ta đáp ứng ngươi, sẽ cho ngươi muốn hạnh phúc.”
Đối diện nữ nhân sinh cong môi cười: “Ta hạnh phúc là ngươi.”
“Khương Tú, ngươi hiện tại còn không phải quá hiểu cái gọi là hạnh phúc, ta hiện tại cấp không được ngươi muốn hạnh phúc.”
“Ta biết chúng ta mới tương nhận, ngươi sẽ cảm thấy có điểm xa lạ, bất quá ta có thể chờ đến ngươi cho ta ngày đó.”
Nữ nhân quá mức chấp nhất, Việt Bạch Uân không tính toán tiếp tục đề tài.
“Hôm nay đề tài liền đến này, ngươi thiếu cái gì cùng ta nói, ta sẽ cho ngươi an bài hảo.”
Khương Tú xuyên một bộ màu trắng váy dài, màu trắng tịnh dĩnh trong suốt ren bao trùm xuống tay cánh tay, có loại mơ hồ mỹ.
Nàng giận này không tranh ai này bất hạnh, nếu sớm chút xuất hiện, cùng tiểu bạch chi gian liền sẽ không xuất hiện như vậy cục diện.
Khương Tú cười khanh khách mà: “Tiểu bạch, đêm mai ta đáp ứng lời mời tham gia thời thượng giới một hồi yến hội, ngươi bồi ta cùng nhau đi.”
“Ân.” Việt Bạch Uân khóe mắt dư quang khóa trụ cách vách bàn bóng hình xinh đẹp, ánh mắt càng ngày càng lạnh.
Tống Nhứ Đường tiếng hít thở đều phóng mỏng manh, đại khí không dám ra.
Di động đột nhiên vang lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh Diêu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều đang lẩn trốn ly bá tổng Tác giả: Minh Diêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2107 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1791 Văn chương tích phân: 75,786,944...