46-50

474 21 0
                                    

☆. Trà sữa

“Kiều Đề, trường học không phải làm ngươi tới nháo sự, về sau lại làm loại chuyện này, ta sẽ đem ngươi chạy trở về.” Tống Du quay đầu lại khinh miệt cười, tiếng nói lạnh lẽo, không lại cùng nàng nhiều lời.

Kiều Đề ẩn nhẫn không phát, xoay người rời đi.

Tống Du thở ra khẩu khí.

Thật là bị này đó hài tử sớm hay muộn lăn lộn chết.

“Ngươi bị thương, ta mang ngươi phòng y tế.” Tống Nhứ Đường đôi tay giao hoàn, xem diễn dường như nâng nâng cằm, ý bảo nàng chân.

“Không cần.”

“Cần thiết muốn đi, đầu gối thương nếu là cảm nhiễm, ta chính là đệ nhất hiềm nghi người.”

Tống Du mí mắt run rẩy, đôi mắt ôn nhu giống lưu li, bất động thanh sắc.

Nàng đi lên, cầm tay nàng.

Cúi đầu nhìn chằm chằm này đôi tay, trắng trẻo mềm mại xúc cảm, đốt ngón tay tinh tế.

Tống Nhứ Đường chân mày nhíu lại, giống như bị điện giật, rút về tay mình.

Thực không thói quen loại này cùng nàng da thịt chạm nhau cảm giác.

“Đừng đụng ta.”

“Hảo, ta đây nói không cần, đừng xen vào việc người khác.”

Tống Du căng thẳng mặt, xoay người tránh ra.

Tống Nhứ Đường đứng ở dưới ánh mặt trời, hoảng hốt trụ, khẽ thở dài một cái.

Nhân sinh chính là một hồi tu hành, tốt xấu đều ở chính mình.

Làm gì phải làm lạn người tốt.

——

Cơm trưa thời gian, nhà ăn ít ỏi vài người thưa thớt ngồi ở rộng mở lĩnh vực.

Bảy ban học sinh hạ khóa chạy tới bên ngoài ăn, rất ít ăn nơi này đồ ăn.

Muỗng vàng sinh ra công tử ca kim chi ngọc diệp, tự nhiên chướng mắt rau xanh đậu hủ cơm nhà.

Tống Du ăn mặc bạch lam giáo phục, bưng bàn ăn đi đến một góc, nơi này đón gió dựa cửa sổ, tan đi nóng bức dòng khí, sảng khoái sạch sẽ.

Nàng hướng tới cúi đầu ăn cơm nữ sinh, nhàn nhạt nói: “Đồng học có thể mượn vị trí ngồi.”

“Tùy tiện.”

“Cảm ơn.”

Đối diện nữ sinh nghe tiếng, trên tay cái thìa lặng yên dừng lại, bỗng dưng ngẩng đầu nhìn thẳng qua đi, kinh hỉ nói: “Là ngươi? Ngươi là mới tới chúng ta trường học lão sư đúng hay không?”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ