☆. Thụ thai [ nhập V thông cáo ] ]
Việt Bạch Uân là nàng trong lòng kia tích máu con muỗi, không hút huyết sửa hút mỡ, lại như thế nào có điều gọi thất tình lục dục.
Nàng là dục muốn chạy trốn ly nhà giam sủng vật, bị Việt Bạch Uân nuôi dưỡng nhiều ngày, tước đoạt nàng tự do cùng vui sướng, làm nàng giống cái không có sinh cơ cỏ dại, chậm rãi phiền sinh.
Cởi bỏ gông xiềng, đưa nàng ngắn ngủi tự do, lại thao tác rối gỗ nàng, này đó đủ loại khiến Tống Nhứ Đường mất đi dĩ vãng linh khí cùng sắc bén, mềm yếu vô năng.
Tiền còn, nàng cũng sơ qua kiên cường một hồi, quá đến một thân tiêu sái, không cần giống bông tùy ý đối phương nặn tròn bóp dẹp.
Huống chi Việt Bạch Uân thích Khương Tú, này chính hợp nàng ý.
Trên người nàng một kiện đơn bạc váy áo, dựa nghiêng ở trên giường, lười biếng nâng mi, cười lạnh: “Ngươi tìm ta liền vì còn tiền?”
Tống Nhứ Đường cắn môi, đem kia một trăm triệu tạp đưa cho nàng.
Nàng nói: “Ngươi đã nói một trăm triệu trả hết, về sau ta liền tự do. Không cần quên ngươi hứa hẹn.”
“Trả nợ a, không sai, ta là nói qua. Nhưng là…… Ta có nói hiện tại liền thả ngươi sao?”
Tống Nhứ Đường mở to hai mắt, sắc mặt khí hồng, cả giận nói: “Ngươi đừng quá quá mức, lật lọng. Tiền trả hết, ta liền sẽ không lại chịu ngươi hạn chế.”
Việt Bạch Uân nhìn nàng kiên định ánh mắt, có điểm muốn cười, ngón tay để ở cằm thượng.
“Đường Nhi, liền tính ngươi đem một trăm triệu trả hết, ta như cũ khống chế được ngươi. Giới giải trí ngươi còn có nghĩ lăn lộn?”
Tống Nhứ Đường cả người thẳng run, không dám tin tưởng trừng mắt nàng.
“Việt Bạch Uân ngươi đừng ép ta, ngươi tin hay không, ta xuống địa ngục cũng sẽ lôi kéo ngươi cùng nhau chôn cùng.”
Việt Bạch Uân có điểm ngoài ý muốn run hạ lông mi, không nghĩ tới một tháng không gặp, nàng tự tin mười phần, thoát thai hoán cốt không thành, kia cũng sẽ bị nàng đánh gãy ngạo cốt, khuất phục với nàng.
“Ta cầu mà không được đâu Đường Nhi.”
“Ngươi! Ta trực tiếp nói cho ngươi, ngươi những cái đó gièm pha ta đều biết. Ở ngươi thu mua BK thời điểm, ban đầu BK lão tổng không muốn cùng ngươi hợp tác, ngươi dùng hạ tam lạm thủ đoạn bức cho hắn nhảy lầu, trên hợp đồng bá vương điều khoản, ta đã dùng di động chụp được tới sao lưu, ngươi bức ta, ta sẽ đem nó công bố ra tới, làm ngươi thân bại danh liệt.”
Nàng không giận phản cười, “Đường Nhi thật là lợi hại. Ngươi liền như vậy chắc chắn những cái đó là thật sự?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh Diêu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều đang lẩn trốn ly bá tổng Tác giả: Minh Diêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2107 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1791 Văn chương tích phân: 75,786,944...