☆. Choáng váng
Sự tình vừa ra, cảnh sát thông báo chuyện này trải qua, võng hữu fans nổ tung nồi.
Khắp nơi ngôn ngữ che trời lấp đất đánh úp lại.
Sở Niệm nhìn này đó đồn đãi vớ vẩn, trước sau không tin đây là thật sự.
Nếu Tống Nhứ Đường mở ra Weibo, mở ra này đó diễn đàn, thấy bức người ngôn luận, tâm nên nhiều hàn.
Lời hay một câu mùa đông ấm, ác ngữ đả thương người tháng sáu hàn.
Nhân tâm không phải tường thành, không có cứng cỏi rắn chắc thuẫn.
Nó sẽ bị một câu, chửi bới thành một bãi bùn lầy, vỡ thành nát nhừ.
Vô luận cỡ nào hắc ám, đường phấn kiên quyết không tin các nàng nữ thần sẽ làm ra loại người này tính vặn vẹo sự tình, bốn phương tám hướng đều tại vì thế phát ra tiếng, liền douban cũng bị bao quanh vây quanh.
Trong video Tống Nhứ Đường vẫn luôn không lên tiếng, cũng không biện giải, ngốc ngốc nhìn phía trước, phảng phất bên người phát sinh sự tình cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ.
Mà người bị hại đường xu hỉ đối với phóng viên màn ảnh khóc hồi lâu, nói chuyện thút tha thút thít.
“Ta không quen biết nàng, một chút cũng không quen biết nàng, buổi tối ta đang đợi ta bằng hữu, có người gõ cửa…”
Tống Nhứ Đường ánh mắt dại ra nhìn mắt nữ nhân kia, lộ ra cái dị thường thiên chân cười, cười cong đôi mắt giống trăng non.
Đường xu hỉ lông tơ thẳng dựng, chỉ vào nàng cả kinh nói: “Ngươi, ngươi thế nhưng còn cười, nhất định là cái biến thái, mau đem nàng mang đi mang đi!”
Ồn ào náo động bén nhọn đến thanh âm đã là vô pháp được đến bình ổn ——
Việt Bạch Uân thu thập chính mình cảm xúc, mới vừa rồi thế nhưng thiếu chút nữa tin là thật.
Nàng chính đuổi kịp cùng Bối Thư Vũ đi hạ nam xem võng tái, đi lên thấy một chút tin tức, nàng khinh thường rời khỏi giao diện.
Suy nghĩ nửa khắc, Tống Nhứ Đường không có lá gan làm ra chuyện như vậy.
Đảo muốn nhìn chơi cái gì ngoạn ý.
Nàng làm Ôn Hán Thịnh đi tra tra sự tình trải qua, người đã cùng Bối Thư Vũ rời đi.
Xem tái trên đường.
Việt Bạch Uân di động điện báo ở chấn động, nàng móc ra tới nhìn mắt, phát hiện là bí thư điện báo, vẻ mặt khó chịu: “Chuyện gì?”
Bí thư trong lòng điên cuồng hò hét, run sợ mở miệng: “Tống…… Tống tiểu thư đã xảy ra chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh Diêu
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều đang lẩn trốn ly bá tổng Tác giả: Minh Diêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2107 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1791 Văn chương tích phân: 75,786,944...