41-45

478 24 0
                                    

☆. Bức bách

“Nàng không ở nơi này.”

Tống Nhứ Đường sửng sốt, “Không ở?”

“Nàng thích ai, ngươi không biết sao?” Việt Bạch Uân cười nhẹ một tiếng, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, “Nàng thích Kiều Đề.”

“……”

“Đường Nhi, ngươi hiện kết giao đối tượng là ngươi bạn tốt người trong lòng, ngươi muốn cùng nàng tiếp tục đoạt sao.”

“Kiều Đề, Kiều Đề nàng không thích nàng.” Tống Nhứ Đường cơ hồ rất bình tĩnh nói ra những lời này.

“Ân, là không thích, nếu ngươi trở lại ta bên người, Kiều Đề tự nhiên sẽ đem tầm mắt chuyển tới Thái Vũ trên người.”

Tống Nhứ Đường nghẹn một hơi, quả muốn mắng chửi người.

“Ngươi nằm mơ.”

Việt Bạch Uân trên mặt ý cười dừng lại, “Đường Nhi, trước kia là ta không có chú ý chính mình tâm, xem nhẹ ngươi, là ta sai, tha thứ ta một lần.”

Tống Nhứ Đường đột nhiên đem nàng đẩy ra, một bạt tai phiến đi lên, hoàn toàn không có cho nàng bất luận cái gì nói chuyện cơ hội.

“Việt Bạch Uân, giống ngươi loại người này, không đáng người khác đi ái.”

Nàng ném xuống một câu, xoay người chạy đi ra ngoài.

Tô Tô nhìn các nàng này biệt nữu kính nhi, hỏi: “Người như thế nào chạy.”

Việt Bạch Uân buông xuống đôi mắt, mắt lạnh mắt lé nàng.

Đối phương cười mỉa, tiếp tục chơi chính mình.

Không có biện pháp các nàng uân tỷ liền ái tự mình chuốc lấy cực khổ, một cái Tống Nhứ Đường mà thôi, so Tống Nhứ Đường càng xinh đẹp càng kinh diễm một cái sọt.

Tống Nhứ Đường chạy về Thái Vũ gia, đẩy ra phòng, liền thấy trong một góc ngồi xổm cái đáng thương gầy yếu thân ảnh.

Nàng chua xót đi qua đi, đem nàng ôm lấy, thanh âm mềm mại: “Ngươi đi đâu nhi?”

Thái Vũ hai mắt vô thần, nước mắt không ngừng ra bên ngoài lưu, khụt khịt lắc lắc đầu.

Tống Nhứ Đường duỗi tay nâng lên nàng cằm, cho nàng lau đi nước mắt.

“Đừng khóc, đừng khóc.”

“Ta mụ mụ nói lưu nước mắt, thiên sẽ trời mưa. Ta chán ghét ngày mưa, ngày mưa mụ mụ sẽ sinh bệnh, không có tiền chữa bệnh.”

Tống Nhứ Đường cắn chặt răng, run rẩy đem nàng ôm lấy: “Thực xin lỗi, ngươi là vô tội.”

Sai chính là nàng.

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Đang Lẩn Trốn Ly Bá Tổng - Minh DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ