Phần 1

9.6K 95 30
                                    


Chương 1: bị bắt đương trường

001

Thiên Lâm đại lục, Viễn Dương trấn.

Làm trấn trên tam đại tu chân một trong những gia tộc Cổ gia hôm nay hết sức náo nhiệt, bởi vì hôm nay là Cổ gia gia chủ Cổ Văn Hải bảy mươi tuổi đại thọ, cùng thành hai người khác tu chân gia tộc Điền gia cùng Lô gia đều đến nơi chúc mừng.

Tam gia tuy nói cho nhau tồn tại cạnh tranh, nhưng vi không cho thế lực khác phát triển đứng lên, phân Bạc bọn họ Tam gia tu hành tài nguyên, cho nên cho nhau chi gian lại có hợp tác, nhất đại đại xuống dưới Tam gia đám hỏi không ngừng, tỷ như Cổ gia gia chủ đích tôn Cổ Diêu cùng Lô gia Lô Mẫn Châu, liền thuở nhỏ định ra rồi việc hôn nhân.

Chính là Viễn Dương trấn không có linh căn dân chúng cũng biết, cửa này việc hôn nhân sớm hay muộn muốn hủy diệt , vì sao? Chỉ vì Cổ Diêu mặc dù chiếm đích tôn tên tuổi, kỳ thật sinh mẫu mất sớm, cái gọi là có mẹ kế liền có bố dượng, liền là tại tu sĩ giới cũng là thông hành , hơn nữa Cổ Diêu linh căn là chính là so Ngũ Linh căn tốt hơn một chút một chút tứ linh căn, dẫn đến hắn tại Cổ gia một chút không chịu coi trọng, ngày quá đến so chi thứ đệ tử còn chưa kịp, lại có thể nào xứng đôi Lô gia xinh đẹp như hoa tiểu thư, nếu Cổ Diêu biết điều, nên chủ động tới cửa đem cửa này việc hôn nhân cấp lui.

Cổ gia khách đông, Cổ gia chủ ba cái nhi tử cùng mười mấy cái đời cháu cùng với chi thứ xuất sắc đệ tử, đều tại chiêu đãi tiến đến chúc thọ khách nhân, từ xưa đại Cổ Chí Khiếu giữ chặt một bên lão Nhị Cổ Chí Minh, bình tĩnh mặt hỏi: "Lão gia tử bảy mươi đại thọ, Cổ gia con cháu đều tại nơi này, liền trừ ngươi ra nhi tử Cổ Diêu, hắn đi chỗ nào ? Đến bây giờ còn không lộ diện? Cũng không nhìn nhìn hôm nay ngày thế nào!"

Cổ Chí Minh là tam huynh đệ trong tư chất kém cỏi nhất , thượng có trưởng tử thụ lão gia tử coi trọng tài bồi, dưới có tiểu đệ miệng ngọt sẽ hống lão gia tử cao hứng, liền hắn này trung gian thượng không thượng, hạ không hạ, chỉ có thể đem hy vọng ký thác tại chính mình nhi nữ trên người, mà Cổ Diêu đứa con trai này quả thực là hắn sỉ nhục, tứ linh căn! Sinh tại bọn họ loại này tu chân trong gia tộc so với người bình thường không khá hơn bao nhiêu, cùng phế sài không khác nhau, cho nên ngày thường đều đuổi đến rất xa, loại này ngày lại chỗ nào nghĩ đến đứng lên.

"Ai biết này tiểu nghiệp chướng chạy đi đâu, đại ca chờ, ta kêu người đi tìm xem!" Trường hợp này, nếu Cổ Diêu không xuất hiện nói, Cổ Diêu muốn bị người nói chuyện, hắn cái này đương cha cũng trốn không thoát, cho nên không thể không kiên nhẫn chuẩn bị gọi người đi tìm tìm.

"Cha, ngươi chào hỏi khách khứa đi, ta dẫn người đi gọi đại ca lại đây." Cổ Chí Minh Nhị nhi tử Cổ Thần xung phong nhận việc mà nói, trong mắt hiện lên một tia vẻ hưng phấn.

"Kia Thần nhi đi sớm về sớm, đại ca ngươi phải có Thần nhi ngươi một nửa không chịu thua kém, cha cũng không cần phạm sầu ." Cổ Chí Minh tối vừa ý chính là đứa con trai này, tốt xấu thay hắn vãn hồi rồi một chút mặt mũi, mới mười ba tuổi, cũng đã Luyện Khí tứ cấp , hắn hiện giờ phu nhân mới vừa vào cửa không bao lâu liền cho hắn sinh ra một đôi song sinh, Tinh nhi tuy rằng tu vi nhược điểm, nhưng còn tuổi nhỏ liền đã sinh cho ra trần thoát tục, tương lai tất là có thể kết một môn hảo thân, giúp đỡ nàng đồng bào đệ đệ, hắn này một chi lo gì bất hưng thịnh.

Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu   Tác giả :Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ