"Oanh" một tiếng sau đó liền là Nguyên Anh tu sĩ ngao tiếng kêu, này một trảm đem hắn phòng ngự đều trảm nứt , dị hỏa rót vào hắn trong cơ thể, hắn lúc này mới phát hiện này ba cái Kim Đan tu sĩ khó chơi, Điền Phi Dung lại vui sướng cười to, miêu nhóc con đãi cơ hội cũng hung hãn mà cong đi qua, móng vuốt thượng toát ra một đóa đóa hắc diễm, kia tu sĩ trên người pháp y đều bị thiêu hủy , lộ ra lạt ánh mắt một màn.
"Tể tể ngươi làm gì? Trực tiếp đốt bên trong a, đốt bên ngoài quần áo có rắm dùng a!" Tiểu mập mạp ầm ầm vang một cái đem rất nặng tấm chắn tạp đi qua, cư nhiên làm cho bọn họ nhìn như vậy hình ảnh, vẫn là nhanh chóng tạp biển .
Nguyên Anh tu sĩ khí đến thiếu chút nữa hộc máu, những điều này là cái gì ngoạn ý?
"Nhìn đến không? Tên kia động tác càng ngày càng chậm , kia chỉ hắc miêu cùng nó trảo hạ hắc diễm là cái gì? Nhìn không là đơn giản đồ vật."
Hai cái Nguyên Anh tu sĩ tại bên cạnh xem náo nhiệt, trong lòng vi hắn lau đồng tình lệ, bị thông đến loại tình trạng này cũng là thiếu có , ai có thể gọi hắn tự cho là đúng một đầu chàng tiến vào .
"Là Hắc Yểm Thú cùng Hắc Minh viêm." Doãn Hoa trong mắt lóe ánh sáng, vì bọn họ giới thiệu, tuy nói vẫn luôn chú ý , biết Cổ Diêu sức chiến đấu không kém, nhưng tận mắt nhìn thấy hãy để cho hắn tự đáy lòng vui sướng .
"Thì ra là thế, cổ đan sư quả nhiên số mệnh vô cùng tốt." Bọn họ chính là biết Cổ Diêu trên người có đóa tim sen hỏa, không nghĩ tới còn có Hắc Minh viêm, hơn nữa cũng không có đem Hắc Minh viêm làm của riêng, cái này phi thường khó được , "Kia điền tiểu hữu cũng là người mang dị hỏa người đi, đem Thanh Viêm khiến cho thực hảo, chính là hồ tiểu hữu, tại trận pháp thượng thành tựu cũng không nhỏ?"
Nhìn xem bố trí đi ra Quỷ Vụ đại trận liền nhưng thấy một điểm , bọn họ cũng là nhìn thấy này Quỷ Vụ đại trận mới biết được Quỷ Vụ hải tồn tại, lại cùng một gốc cây biến dị đại hải mang có quan.
Nơi này đánh đến dị thường kịch liệt, Trì Trường Dạ nơi đó sẽ phát hiện không nơi này động tĩnh sao? Tuyệt đối không có khả năng, nhưng hắn không chút nào có dị động, nhưng thấy cũng là tin tưởng Cổ Diêu ba người có thể đem cái này Nguyên Anh tu sĩ giải quyết.
Lần thứ hai vang lên tiếng rít thanh, lần này kia Nguyên Anh tu sĩ cạnh bị đánh sâu vào đến miệng phun máu tươi, khí tức một loạn còn kém điểm một đầu tài đi xuống, nhưng mà liền này thoáng ngưng trệ công phu, ba người hai thú công kích nhất tề rơi xuống trên người hắn, cuối cùng lại từ đại hải mang thẳng mặt bát hắn một trận chất nhầy, kia tu sĩ kêu thảm một tiếng, Nguyên Anh từ đỉnh đầu thượng nhảy đi ra, oán hận mà trừng mắt nhìn Cổ Diêu ba người liếc mắt một cái, lập tức đã nghĩ muốn bỏ chạy.
Nguyên Anh từ thuần năng lượng cấu thành, tưởng muốn bỏ chạy đó là phi thường dễ dàng , nhưng mà hiện tại bốn phương tám hướng vi trận pháp vây quanh, kia Nguyên Anh mới vừa trốn đến một nửa liền lâm vào trong bóng đêm, cuối cùng ý thức là hắn rơi xuống một cái tối như mực tất cả đều là chất nhầy trong không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Ficção GeralNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...