"Đối , quên cùng minh chủ đề thủy nguyệt mảnh nhỏ sự , không biết minh chủ cùng trì đạo hữu có hứng thú hay không có trưởng lão đột nhiên nhớ tới.
Hướng trưởng lão nhíu mày đầu: "Tuy nói minh chủ tu vi tiến nhanh, nhưng đối minh chủ đến nói, nước vào nguyệt mảnh nhỏ như trước nguy hiểm đến thực."
Hắn kỳ thật có chút không đồng ý minh chủ đi thủy nguyệt mảnh nhỏ , một cái không hảo bọn họ minh chủ liền muốn chiết tại mảnh nhỏ bên trong , tuy nói tân Đan Minh đã từng bước đi lên quỹ đạo, Cổ Diêu một cái bế quan liền thượng trăm năm, không có hỏi quá Đan Minh sự, nhưng có hay không người như vậy, vẫn là có rất đại khác nhau.
Thay lời khác nói, hiện tại Đan Minh yêu cầu Cổ Diêu cái này minh chủ.
Tang trưởng lão nói: "Hướng trưởng lão lời này chỉ sợ nói chậm, các ngươi quên trì đạo hữu Độ Kiếp là do ai hộ pháp , thủy nguyệt mảnh nhỏ muốn mở ra sự, Liễu Hư đại sư khẳng định tại chúng ta trước sẽ biết, thực khả năng đã sớm nói cho minh chủ cùng trì đạo hữu . Ta nghĩ lấy Liễu Hư đại sư đối nhị vị coi trọng, minh chủ bọn họ muốn vào mảnh nhỏ, Liễu Hư đại sư hẳn là sẽ cho bọn họ một ít phòng hộ vật."
Hướng trưởng lão tưởng tượng cũng là, Liễu Hư đại sư ra tay nói, minh chủ cùng Trì Trường Dạ an toàn có thể tăng cường không ít.
Trì Trường Dạ cùng Cổ Diêu trở về thời điểm, còn đi Bắc Châu một chuyến, Cổ Diêu tưởng khuyên nhủ cữu cữu cùng Chu Hổ cùng lên tới linh châu , bất quá hai người này hiển nhiên tại Bắc Châu đợi đến rất thích ý, cũng không rất nguyện ý rời đi, Cổ Diêu cũng không có miễn cưỡng, bất quá lại cấp cữu cữu cùng Chu Hổ hai người để lại đống lớn đan dược cùng mặt khác tu luyện tài nguyên, bao quát liệt không phù cái này bảo mệnh vật tư.
"Nghe nói lúc trước sự Nam Châu cung gia người cũng tham dự đi vào?" Doãn Hoa đối lúc trước sự thực chú ý, nếu không là thực lực hữu hạn, sớm cùng Chu Hổ sáng sớm tiến đến linh châu hỗ trợ , nhưng bọn họ tu vi đi nơi đó, không nói hỗ trợ, biệt cản trở đều là hảo .
Trì Trường Dạ gật đầu: "Sau đó thanh lý thời điểm, là phát hiện vài cái cung gia tu sĩ, mấy cái kia gia hỏa không chỉ chết, hơn nữa hiện giờ cung gia viết tử cũng không hảo quá."
Nam Châu cung gia chính là thượng Đan Minh sổ đen , Nam Châu thế lực khác ước gì đem cung gia xa lánh đi ra ngoài, bọn họ tài năng được đến càng đại ích lợi, cho nên liền tính bọn họ không có tận lực hỏi thăm, cũng phải biết Nam Châu cung gia thế lực không ngừng ngâm nước, hiện giờ người nào không biết cung gia người đắc tội Cổ Diêu cữu cữu, cung gia nhân ánh mắt thật sự không như thế nào.
Thủy nguyệt mảnh nhỏ tuy có động tĩnh, nhưng còn chưa tới chính thức mở ra chi viết, cho nên xuất quan sau Cổ Diêu, lại đảm đương hảo vài lần vật biểu tượng tham gia Đan Minh hoạt động, cùng các trưởng lão tham thảo tham thảo đan thuật, viết tử cùng bế quan trước tựa hồ không khác biệt.
Hắn nhị phẩm đan sư trình độ cũng nhận được Đan Minh thừa nhận, cho nên ngoại giới mỗi ngày đều có tưởng muốn bái phỏng hắn người, càng có không ít tuổi trẻ đan sư tưởng chàng vận khí trở thành Cổ Diêu đệ tử, cứ việc Cổ Diêu chưa từng mở miệng đề cập qua thu đồ đệ sự, nhưng người sáng suốt cũng biết, một khi trở thành Cổ Diêu thân truyền đệ tử, kia cơ hồ tương đương một bước lên trời , địa vị tăng lên không nói, còn có thể trở thành đan tiên tiền bối trực hệ đồ tôn, này danh hiệu liền đầy đủ nhượng người hâm mộ đố kỵ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Fiksi UmumNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...