Điền Phi Dung thoáng bị an ủi như vậy điểm điểm, bất quá hắn cũng rõ ràng loại này cơ duyên là nhưng ngộ mà không thể cầu, hơn nữa hắn cùng tiểu mập mạp gian huynh đệ tình cảm cũng không phải là một cái tiểu xà có thể châm ngòi đến .
Thủy Tinh xà mới vừa phác lại đây thời điểm, tiểu mập mạp chính là lao tới che ở hắn trước người , tuy bị hắn rớt ra , nhưng Thủy Tinh xà cũng đi theo dời đi , lúc ấy đem hắn dọa ra toát mồ hôi toàn thân, may mắn kết quả là hảo .
Biết Trì Trường Dạ một người lực đoạt hai quả huyết lưu ly quả, Điền Phi Dung cùng tiểu mập mạp cũng thay hắn cùng Cổ Diêu cao hứng, tại bọn họ xem ra, có này huyết lưu ly quả, bằng Trì Trường Dạ thiên phú cùng thực lực, có lẽ không có Thiên Nguyên đan đều có thể thuận lợi Kết Đan, đây chính là liên Trúc Cơ đan đều vô dụng liền thành công Trúc Cơ người a.
Trì Trường Dạ đem huyết lưu ly quả giao cho Cổ Diêu bảo quản, Cổ Diêu lại đưa vào Đan Các trong, nơi đó có ngăn cách linh khí phong tỏa khí tức địa phương.
Hắn xem qua , này huyết lưu ly quả bên trong cũng không có mầm mống, liền nói tưởng muốn nuôi trồng xuất huyết lưu ly thụ, hiện nay dưới điều kiện cơ hồ là kiện không có khả năng sự, chính là vị kia linh tộc tiền bối lưu xuống trong trí nhớ, hắn cũng không tìm được có quan huyết lưu ly thụ nuôi trồng.
Điều này cũng nhượng Cổ Diêu ý thức được, cứ việc tinh tế thế giới khoa học kỹ thuật văn minh có này độc đáo chỗ, nhưng mà không phải không gì làm không được , đương huyết lưu ly quả thành thục thời điểm hắn thấy được, Linh Thụ tự thân tại chậm rãi héo rũ, này gốc cây Linh Thụ sứ mệnh giống như như vậy chung kết .
Có lẽ hiện tại nơi đó đã cái gì đều không còn, sẽ không biết trăm năm ngàn năm sau, hoàn cảnh nơi đây có thể hay không tái dựng dục xuất một gốc cây huyết lưu ly thụ đến.
Dĩ vãng nhìn đến bộ sách trung ghi lại những cái đó trời sinh mà dưỡng thiên tài địa bảo như thế nào khó được, như thế nào vô pháp nuôi trồng, hắn có chút khó có thể lý giải, lúc này tự mình trải qua nhượng hắn có chút minh bạch , điều này làm cho hắn cảm giác, liền tính không có được huyết lưu ly quả, từng có như vậy một hồi kiến thức cũng không có tiếc nuối .
Nghỉ ngơi và hồi phục qua đi bốn người hai thú lần thứ hai xuất phát, Thủy Tinh xà tổng là thật cẩn thận mà tìm hiểu đến xem Cổ Diêu, nhưng bật người lại bị miêu nhóc con cấp trừng trở về, khiến cho Cổ Diêu cảm giác mang theo chính là hai tiểu hài tử, bởi vì còn không có lớn lên tổng là cãi nhau ầm ĩ , ấu trĩ đến thực.
Bọn họ tiến vào bí cảnh trong kiến thức quá yêu thú cũng không ít , nhưng rất ít như miêu nhóc con còn có này điều Thủy Tinh xà như thế linh động , nói vậy này điều Thủy Tinh xà huyết mạch cùng với linh trí đều không thấp, tương lai vẫn là có định trưởng thành không gian .
Kế tiếp Thủy Tinh xà biểu hiện nhượng mấy người nhìn với cặp mắt khác xưa, nó cư nhiên mang theo tiểu mập mạp cùng với Cổ Diêu bọn họ quét sạch hảo mấy chỗ địa phương, không cần phải nói đều là nó đã từng đến thăm quá , khiến cho mấy người thu hoạch đại tăng, cuối cùng mà ngay cả Điền Phi Dung nhìn về phía Thủy Tinh xà ánh mắt đều yêu thích cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Fiksi UmumNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...