Cổ Diêu trong lòng đầu tiên là cả kinh, nhưng rất nhanh khôi phục trấn định, không quản sắp sửa đối mặt cái gì, hắn đều sẽ toàn lực ứng phó, một viên cải tạo quá Thiên Cấp Hư Không Thú thú hạch, lặng yên không một tiếng động mà hoạt nhập trong tay hắn, thời điểm mấu chốt có thể kíp nổ.
Trong không gian Hứa Trần cũng tại chú ý tình huống bên ngoài, nhưng đập vào mắt chính là một mảnh hắc ám, lo lắng hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Là ta vô pháp thấy rõ bên ngoài tình huống, vẫn là..."
"Ta cùng sư huynh nhìn đến chính là nhất dạng , sư huynh ngươi cùng tể tể bọn họ chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta kiên nhẫn mà chờ liền là."
Cổ Diêu một bên đáp lại Hứa Trần, một bên tuyển định một cái phương hướng không nhanh không chậm mà đi xuống đi, nhìn thả lỏng, kì thực toàn thân tiến vào độ cao đề phòng trạng thái, cũng đem thân thể cảm giác phóng tới lớn nhất hạn độ.
Một canh giờ, hai cái canh giờ. .
Thời gian bị vô hạn thả chậm, một ngày đi qua, nhưng mà bốn phía tình hình như trước không có nửa phần thay đổi, giống như này trong bóng đêm vĩnh viễn không có cuối dường như, cấp người một loại hoang vắng cùng tuyệt vọng cảm.
Cổ Diêu đứng lại, trong đầu cùng Hứa Trần câu thông: "Ta không chừng biện pháp đi đến cuối , một khi đã như vậy, không bằng ngay tại chỗ chờ đợi, không quản có cái gì ngưu quỷ xà thần, ta nghĩ tổng sẽ có hiện thân một khắc."
"Không tồi, " Hứa Trần đồng ý nói, "Nhượng chúng ta nhìn xem, rốt cuộc là cái gì vậy đang làm trò quỷ."
Loại này tình trạng đơn giản là dùng để công kích người tâm thần, một khi tâm thần không yên, bị trong bóng đêm tĩnh mịch ảnh hưởng, có lẽ chính là đối phương thừa dịp xâm nhập lúc. Không nói đến Cổ Diêu nguyên bản liền tâm chí kiên định, lại nói hắn không phải một người, còn có Hứa Trần tại trong không gian cùng
Hắn.
Bởi thế Cổ Diêu ngay tại chỗ ngồi xếp bằng xuống dưới, nhắm mắt lại, một bộ nhập định tu luyện bộ dáng.
Về phần Trì Trường Dạ cùng Liễu Hư, Cổ Diêu đối bọn họ tin tưởng cực đại, hơn nữa Trì Trường Dạ bên người có Lục Tiên Kiếm kiếm linh, có lẽ có thể giúp đỡ.
Một ngày, hai ngày. . .
□ tác giả nhàn thoại: cảm tạ đối ta duy trì, sao sao đát! Muốn biết càng nhiều phấn khích nội dung, thỉnh tại Liên Thành đọc sách thượng cho ta nhắn lại: )
! Công chúng hào tìm tòi Liên Thành đọc sách, tặng hội viên, lĩnh phúc lợi: )
686 trận sư di tặng
686
Cổ Diêu phi thường rõ ràng, ảo cảnh trung hắn vượt qua bao lâu thời gian, nhưng nếu đổi cá nhân, có lẽ cảm thấy đã qua một tháng hai tháng thậm chí một năm hai năm, còn có vô tận khô hoang năm tháng chờ hắn.
Bỗng nhiên, bốn phía trong bóng đêm có nồng đậm hắc vụ dâng lên, trong không gian Hứa Trần mắt cũng không mang trát một chút mà nhìn chằm chằm bên ngoài, nhìn đến quỷ dị hắc vụ, lập tức hướng Cổ Diêu báo tin, Cổ Diêu trong lòng cười lạnh, quả nhiên không nhượng hắn bạch đợi đã nhiều ngày thời gian, hắn muốn so với chính là ai sẽ trước mất đi kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Ficção GeralNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...