Tu chỉnh hạ đội ngũ tiếp tục đi phía trước đi, phải nhanh một chút rời đi chỗ này nguy hiểm Hùng Cư Quan, trên đường bọn họ lại tao ngộ hai lần yêu thú tập kích, cuối cùng một lần liên Điền Như đều ra tay , bởi vì xuất hiện một đầu Trúc Cơ kỳ yêu thú, tại trả giá một ít đại giới dưới tình huống, đại đội ngũ rốt cục ra Hùng Cư Quan, không có lọt vào những cái đó cùng hung cực ác tu sĩ mai phục, Tam gia dẫn đầu người đều nhẹ nhàng thở ra, những cái đó tu sĩ không thể so yêu thú dễ đối phó.
Tới tương đối an toàn mà mang, đại đội ngũ dừng lại triệt để chỉnh đốn một chút, bởi vì không ít tu sĩ bị thương, cũng cần điều tức khôi phục, trước lưỡng tràng trong chiến đấu, nhượng Cổ Diêu cùng Trì Trường Dạ thanh danh cũng biến đến càng vang dội , vô luận là Cổ Diêu bán ra đan dược vẫn là Trì Trường Dạ bán đi bùa, đều tại trong chiến đấu phát huy không tiểu nhân tác dụng, có tu sĩ liền dựa vào hai thứ này bảo toàn tánh mạng, chớ nói chi là Trì Trường Dạ còn tự mình ra trận chém giết hảo mấy đầu yêu thú.
Bởi vì muốn dừng lại thời gian tương đối dài, cho nên Cổ Diêu tính toán khai lô luyện đan, trước tiếp tờ danh sách đều cho hết thành.
Cổ Diêu truyền đến thanh danh nhượng Cổ gia những cái đó sẽ đan thuật đệ tử phi thường không phục, thường ngày bọn họ là bị những người khác truy phủng , hiện giờ lại bị người lấy đến cùng Cổ Diêu so sánh với bị người làm thấp đi, tức giận đến muốn chạy đi qua tìm Cổ Diêu đến tràng đan thuật trận đấu, nhìn Cổ Diêu đến tột cùng có hay không bản lãnh thật sự, vẫn là nói đan dược lai lịch không rõ, mượn dùng làm bừa thủ đoạn đến đạt được thanh danh.
"Không thể cứ như vậy buông tha Cổ Diêu, hắn tính cái gì, bất quá là bị cha của hắn bỏ qua không cần phế vật một cái! Cư nhiên cũng tưởng thải chúng ta đi nổi danh, liền hắn một cái tứ linh căn phế sài, thật có thể đem đan dược luyện ra? Không biết cho rằng chà xát cái viên thuốc tử chính là đan dược đi."
"Đi, đi tìm Cổ Diêu tính sổ đi! Có bản lĩnh đương trường luyện đan cấp mọi người xem nhìn!"
"Không tồi, đi, đi Điền gia bên kia!"
Những người này động tĩnh cổ đại trưởng lão cũng không có ra tay ngăn trở, hắn cũng muốn mượn những người này tay tham tham Cổ Diêu có phải là thật hay không có bản lĩnh.
□ tác giả nhàn thoại
!
049 đan thuật vẽ mặt
049
Cổ gia đệ tử tiến đến tìm Cổ Diêu, nghi ngờ hắn đan thuật là cùng lúc, có thể học tập đến Cổ gia đan thuật Cổ gia người, cái nào không là bị nhận định thiên phú xuất chúng thụ gia tộc trọng điểm bồi dưỡng , Cổ Diêu một cái hướng tới bị người không nhìn phế vật, cư nhiên có thể đi đến bọn họ trên đỉnh đầu?
Một cái khác mục đích đương nhiên là làm cấp đại trưởng lão cùng Cổ Nghiêm nhìn , đại trưởng lão ở gia tộc trung địa vị liền không đi nói, đến đại trưởng lão coi trọng, kia ở gia tộc trung địa vị khẳng định bay lên, Cổ Nghiêm càng là muốn vào Trường Tiên môn người, tương lai từ Trường Tiên môn trở về, ngón tay phùng trong cho bọn hắn lậu điểm đồ vật đi ra, đều đầy đủ bọn họ thăng chức rất nhanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Genel KurguNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...