Phần 14

2.8K 31 8
                                    


Cổ Diêu đối người bên ngoài ánh mắt cũng không cho rằng dị, mắt nhìn đầu nhập tân một lò luyện đan Hứa Trần liếc mắt một cái, dùng hạt đan dược điều tức một chút, dù sao Luyện Hư tu vi tại không cần hồn luyện pháp tiền đề hạ luyện chế tam phẩm đan, đối hắn linh lực tiêu hao cực đại.

Điều tức hoàn tất bắt đầu thứ hai lô đan thời điểm, vi đan sư nơi đó cũng rốt cục xuất đan , chỉ là của hắn sắc mặt cũng không khá lắm nhìn, cũng không có thuận lợi xuất đan hỉ sắc, đương đan dược phun trào đi ra thời điểm, đại gia minh bạch hắn vì sao như thế biểu tình , bởi vì một lò đan chỉ điểm ngũ hạt, nhưng lại đều là loại xấu đan.

Tôn thiếu đông gia răng rắc một tiếng, đem ngồi ghế dựa tay vịn bài chặt đứt, đây chính là ngàn năm linh mộc làm thành , nhưng thấy tính tình có bao nhiêu .

Người bên ngoài đối hắn đầu đi vi diệu đồng tình ánh mắt.

Trên đài đan sư cơ bản đều bắt đầu thứ hai lô đan , tổng các nhân hòa mời tới khách quý cũng có lòng thanh thản tán gẫu mở. Đương nhiên bọn họ dùng cấm chế, người bên ngoài nghe không được bọn họ nói chuyện thanh.

Tổng các có trưởng lão đem Giang Kinh Phong một trận quái trách: "Này kinh phong cũng thật là, như vậy xuất sắc tam phẩm đan sư cạnh nhưng che giấu .

Có người cười đạo: "Hay là trưởng lão bên người có người đi trầm đan sư nơi đó cầu đan ? Trưởng lão hay là đau lòng ?"

Vu Nguyên nơi đó mỗi tháng chỉ có tam lô đan, trong đó một lò cho tổng các, tư nhân đi cầu đan yêu cầu khác phó đại giới, đan tử hữu hạn, sở dĩ vì cướp đoạt dư lại lưỡng lô, khắp nơi là ai cũng thần thông, lấy ra không ít thứ tốt đưa đi qua.

Nhưng bây giờ còn có một người có thể luyện chế tam phẩm cực phẩm đan, nếu sớm thả ra nói đến, Vu Nguyên bên kia có thể đem gọi giới cạnh tranh đến cao như vậy? Nói không chừng vi cùng Giang Kinh Phong nơi này đánh bá thai, chủ động đem yêu cầu hạ.

"Hừ, ta cũng không tin các ngươi không động quá suy nghĩ." Này trưởng lão phản kích đạo, cũng không phải hắn một người chạy tới Vu Nguyên nơi đó tranh thủ đan tử

! Công chúng hào tìm tòi Liên Thành đọc sách, tặng hội viên, lĩnh phúc lợi: )

463 tâm cơ thâm trầm Giang Kinh Phong

463

Thứ hai lô đan, đại gia chú ý tiêu điểm đều đặt ở Trầm Hành cùng Từ Yến trên người, không hề nghi ngờ, trận này cuộc đua liền nhìn hai người này cao thấp , đương nhiên Diêu đan sư lấy Luyện Hư đại thành tu vi bước vào tam phẩm đan sư hàng ngũ, cũng là đáng giá ghi lại việc quan trọng .

Thứ hai lô đan, Trầm Hành cùng Từ Yến đều là luyện chế tam phẩm trung cấp đan, luyện lại cùng một loại đan dược, tối có thể phân chia xuất cao thấp .

Tại mọi người chú ý hạ, hai người tiến độ cơ hồ cũng là không sai biệt lắm, Trầm Hành tinh luyện hoàn tất, Từ Yến nơi này cũng kém không nhiều lắm hoàn công, nhìn như là cắn chặt Trầm Hành không bỏ, Vu Nguyên nhìn xem trên mặt biểu tình đều vặn vẹo đứng lên, hận không thể chạy lên thai đi giảo họ Từ đan lô.

Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu   Tác giả :Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ