Phần 12

3.3K 34 9
                                    


Cổ Diêu vừa về tới biệt viện mà bắt đầu kêu gọi Hứa Trần, hoán một hồi lâu, Hứa Trần không kiên nhẫn thanh âm mới vang lên đến.

"Làm gì, gọi hồn a?"

Cổ Diêu hỏi: "Tiền bối, vừa mới diệp đan sư đã nói tình huống tiền bối nghe được sao? Tiền bối là đến từ linh giới linh châu? Linh châu Đan Các trước mặt đời có quan hệ sao?"

Hứa Trần nổi giận: "Ngươi cả ngày không tu luyện quang hỏi thăm việc này làm gì? Chờ ai tể sao? Không đợi ngươi đi tìm người khác,

Người khác trước đem ngươi lột da rút gân, đoán hồn luyện phách ."

Cổ Diêu bị Hứa Trần miêu tả kích đến run rẩy, nhìn đem Cổ Diêu hù dọa trụ, Hứa Trần lúc này mới vừa lòng mà xoay người vào Đan Các trong, tại hắn xem ra, Cổ Diêu quan tâm chuyện này đều hơi sớm , không cái kia thực lực liên biên đều sờ không tới, tuy nói trước cảm thấy lưu lạc đến hoang châu vận khí quá kém , hiện tại lại cảm thấy là kiện chuyện tốt , càng là bên cạnh mới càng không làm cho người chú ý.

Cổ Diêu hướng Trì Trường Dạ trừu khụt khịt nhíu mày, Trì Trường Dạ nhu nhu hắn đầu, nói: "Ta cảm thấy tiền bối nói được đã đối, từ từ sẽ đến, trước quan tâm chúng ta tu vi mới là, linh giới rất có đại chỗ tốt."

Đến linh giới trước, hắn một mình hỏi qua Hứa Trần, Đan Các tùy Cổ Diêu đồng thời trở lại linh giới, Hứa Trần những cái đó cừu nhân sẽ không có biện pháp kiểm tra đo lường đến linh các tồn tại, Hứa Trần nhượng hắn yên tâm , nếu Đan Các không có nhận chủ, kia vẫn là có khả năng , nhưng hiện giờ nhận chủ ký sinh tại Cổ Diêu thức trong biển, trừ phi Cổ Diêu chính mình buông ra thức hải nhượng Đan Các khí tức tiết lộ đi ra ngoài, nếu không không cái này khả năng.

Trì Trường Dạ lúc này mới yên tâm, không phải vừa đến linh giới liền gặp phải nhất bang cao thủ đuổi giết, Trì Trường Dạ nhưng bất giác đến hắn cùng Cổ Diêu có biện pháp thoát được đi qua, lại có tự tin cũng không cho là chính mình có thể đấu đến không thực lực kém cách xa cao thủ.

Hai vị huynh đệ, bọn họ đều là không có thân gia liên luỵ, nguyện ý cùng Lạc Kiêu đồng thời đi ra sấm liều mạng kiến thức quen mặt .

Rời đi trước, Cổ Diêu đem cổ trì cửa hàng cập mặt sau sân toàn bộ chuyển nhượng cho chung phụ, chung phụ kiên trì hắn là vi hai vị tiền bối thủ cửa hàng , chờ ngày nào đó tiền bối trở về.

Đã từng Cổ Diêu nghĩ quá, khảo nghiệm quá chung phụ phẩm tính, tái quyết định hay không đem tục chi đan giao cho hắn, có thể đi thời điểm lại cảm thấy không tất yếu , không có tục chi đan cũng ảnh hưởng không chung phụ hiện giờ sinh hoạt, hơn nữa về sau hắn hoàn toàn có thể dựa vào chính mình thu vào mua tục chi đan, hắn còn nhớ rõ Chung Thần nói qua, về sau nhất định sẽ vi hắn a cha mua tốt nhất tục chi đan, nói vậy về sau Chung Thần cũng sẽ tiếp tục vi này một mục tiêu phấn đấu .

Bắc nhai thành bắc khu, vi rất nhiều người hâm mộ đố kỵ Chung gia phụ tử, lại hàm nhiệt lệ nhìn phi hành khí đi xa phương hướng, hai vị tiền bối là bọn hắn ân nhân cùng tái sinh phụ mẫu, không có tiền bối sẽ không có bọn họ hiện giờ hết thảy.

Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu   Tác giả :Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ