"Hảo, ta đây liền đi bế quan."
Nhìn Hứa Trần thật yên lòng đi bế quan, Trì Trường Dạ truyền âm cấp Cổ Diêu: "Ngươi tại sao không nói đại sư bị một cái nữ ma đầu nhìn trúng , nói không chừng đã tróc về phía sau cung rồi đó?"
Cổ Diêu không lời gì để nói đạo: "Này một kích thích, tiền bối còn có thể bế đến quan? Hơn nữa ngươi cũng không có thể như vậy nguyền rủa đại sư đi.
Nói thật, Hứa Trần không đột phá không thành Địa tiên, bọn họ cũng không dám đem Hứa Trần hướng Hư Không Thú chiến trường bên kia mang, sẽ đem nơi đó làm điểm đến, trong đó một là chiến đấu là ma luyện tăng lên thực lực phương thức tốt nhất, Hư Không Thú chiến trường vĩnh viễn thiếu không ít chiến đấu, thứ hai, nơi đó đủ hỗn loạn, cao thủ cũng không sổ, kia sau lưng tưởng muốn đánh lén bọn họ không biết tên Tiên Quân,
Phương thức này tại Hư Không Thú chiến trường cũng phát huy không tác dụng. Hơn nữa nơi đó tu sĩ vô số, muốn bọn họ từ nơi nào tìm ra, cũng không phải là chuyện dễ dàng.
Xét đến cùng, bọn họ vẫn là bức thiết yêu cầu tăng lên thực lực, tránh né vĩnh viễn không là phương thức tốt nhất.
Bọn họ hiện tại thừa tọa phi thuyền mặc dù không là Phong vân cửa hàng , nhưng cũng là từ Phong vân cửa hàng giới thiệu cho bọn họ , ba người thuyền phí liền đào không bọn họ hơn phân nửa tích tụ, đây là tại Đông Lâm thành phát rồi bút tài dưới tình huống, cho nên thân gia không đủ phong phú, xuất liên tục môn đều phi thường khó khăn, nếu không liền thực lực mạnh phi thường hoành, như La Dương Ma Quân như vậy , là có thể kháo thân thể không nhìn sao trời trung phần lớn nguy hiểm mà mang.
Tứ đại gia tộc diệt vong sau, bọn họ lưu xuống sản nghiệp cùng tài vật tự nhiên cũng bị chia cắt , tuy rằng Cổ Diêu cùng Trì Trường Dạ chỉ lấy trong đó một phần nhỏ, nhưng là phi thường khả quan , trừ bỏ tiên thạch, Cổ Diêu còn phải không ít tiên thảo, đây là bởi vì hắn đan sư thân phận đã sớm lộ ra ngoài , kiều thành chủ cũng vui vẻ đến làm thuận nước giong thuyền, chọn bộ phận chất lượng tốt tiên thảo.
Đông Lâm thành tuy rằng chỗ hẻo lánh, nhưng không thể không nói, bởi vì tới gần Phi thăng trì, nơi đó nuôi trồng đi ra tiên thảo phẩm chất đều tương đương hảo.
Hứa Trần đang bế quan, Cổ Diêu liền khai lô luyện đan, Trì Trường Dạ thay bọn họ hộ pháp.
Phi thuyền cũng đủ lớn, trên thuyền tu sĩ có hơn một ngàn người, bởi thế một lúc sau, phi thuyền thượng còn có tu sĩ tự phát hình thành giao dịch nơi, cho nhau trao đổi từng người trên người không cần phải vật phẩm.
Luyện đan rất nhiều, nghe nói có như vậy một cái nơi, Cổ Diêu cùng Trì Trường Dạ cũng cảm thấy hứng thú mà xuất môn.
Phi thuyền có tầng năm, cái này lâm thời giao dịch nơi liền đặt ở năm tầng mặt trên, bọn họ mới từ thang lầu thượng đi ra, liền nhìn đến không ít tu sĩ tụ tập ở chỗ này, nơi này tương đương với một cái hoạt động trung tâm .
Bằng vào khí tức, bọn họ có thể cảm giác đến, trong đám người có không ít Thiên tiên, đương nhiên Địa tiên vẫn là chiếm đại đa số , dù sao thăng cấp cũng không phải dễ dàng như vậy sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Fiction généraleNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...