Phần 8

3.5K 46 12
                                    


Trì Trường Dạ thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, đây không phải là hỏi vô nghĩa sao lâu đạo hữu đối Quỷ Vụ có ý kiến gì không? Chẳng lẽ chúng ta muốn vẫn luôn bị quản chế với Quỷ Vụ?"

Cổ Diêu cười nói: "Kỳ thật cũng không tính hoàn toàn chuyện xấu, nếu không là trên biển thường xuyên có Quỷ Vụ xuất hiện, phỏng chừng sớm có người đến trên biển sưu tầm chúng ta rơi xuống, muốn giết người diệt khẩu ."

Lâu Hoài Cảnh cũng cười hạ, cái này gọi là khổ trung mua vui đi: "Có thể khẳng định chính là, đối phương khẳng định so với chúng ta quen thuộc này Quỷ Vụ hải, cùng bội trừ bỏ huyết sắc rừng rậm kia khối đảo nhỏ, bọn họ khả năng còn có những thứ khác đảo nhỏ, tại làm đồng dạng hoạt động, bất quá đến bây giờ cũng không xuất hiện sưu tầm chúng ta, thuyết minh ở trong này cũng không phải muốn làm gì thì làm ."

Cổ Diêu cùng Trì Trường Dạ gật gật đầu, có nhất định đạo lý.

Tác giả nhàn thoại:

!

255 Quỷ Vụ đêm

255

Lâu Hoài Cảnh ghé vào lan can thượng, nhìn đại hải nói: "Kỳ thật ta nghe nói qua rất nhiều thuyết pháp, trong đó ta cảm thấy có khả năng nhất một loại là, này Quỷ Vụ là từ hải lý một loại hải thú chế tạo đi ra , loại này hải thú là thành đàn xuất hiện , chúng nó là dựa vào này phóng xuất ra tới sương mù đến săn bắt thực vật mê hoặc địch nhân , không bằng chờ lần sau Quỷ Vụ lại đến khi, chúng ta thử xem nhìn, có thể hay không tìm ra ngọn nguồn, có lẽ khi đó chúng ta có thể rời đi này Quỷ Vụ hải ."

"Có thể." Trì Trường Dạ không chút suy nghĩ liền đồng ý , kỳ thật hắn cũng đang có ý này, cũng không thể ngồi chờ Quỷ Vụ tràn ngập cái gì cũng không làm.

"Ta đây đi thông tri những người khác đi, miễn cho bọn họ đến lúc đó kích động." Lâu Hoài Cảnh chủ động đam hạ nhiệm vụ này, nếu chỉ có bọn họ bốn người nói, hành động muốn phương tiện nhiều lắm, mang lên những người khác cùng cấp với trói buộc, cũng không mang lên bọn họ lại làm không được đưa bọn họ để tại đảo nhỏ thượng, nhâm này tự sinh tự diệt, có lẽ ngay sau đó sau lưng người liền sẽ đuổi tới, đưa bọn họ đồ trạc sạch sẽ.

Lâu Hoài Cảnh biết bọn họ nơi này chính yếu chiến lực là Trì Trường Dạ, cho nên tận khả năng mà gánh vác những thứ khác tỏa vụ, bởi vì hắn cùng Ứng Mộc Thanh cũng cần dựa vào Cổ Diêu cùng Trì Trường Dạ, chỉ là tại trên biển tu luyện yêu cầu đan dược, vẫn là từ Cổ Diêu cung cấp , chờ trở lại trên đất bằng, như thế nào đối mặt Trường Tiên môn liên hệ lão tổ, cũng là cái nhượng đầu người đau vấn đề, hắn càng thêm lo lắng chính là, sẽ không biết bởi vì hắn sự tình mà liên lụy đến lão tổ, nhượng chưởng môn giành trước đối lão tổ xuống tay y trừ hậu hoạn.

Nhưng âm nơi này khoảng cách Trường Tiên môn quá xa, hắn đưa tin khí căn bản liên lạc không đến lão tổ, nếu không cũng hảo cấp lão tổ nhắc nhở.

Lâu Hoài Cảnh đem hắn cùng Trì Trường Dạ thương đưa sự đối mặt khác tu sĩ nói, hiện giờ hải trên thuyền trừ hắn ra nhóm bốn người, còn có lý trường trận chờ hai mươi mấy người, trong đó đại bộ phận là từ thiên hố trong trốn tới người, mà cùng Lý Trường Huy đồng thời bị Trì Trường Dạ cùng Cổ Diêu cứu ra tu sĩ, tại thiên kiếp buông xuống khi bốn phía mà chạy mở ra, đại đa số tìm không thấy , có khả năng còn sống ở huyết sắc rừng rậm trong, bất quá bọn hắn không có khả năng lãng phí thời gian làm thảm trải sàn thức tìm tòi, cho nên hiện tại trừ bỏ Lý Trường Huy cũng chỉ còn lại hai cái .

Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu   Tác giả :Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ