Quản sự thấy bọn họ chỉ quản phân phó bọn họ đi theo quản sự đi, cũng dặn dò: "Là có người muốn gặp các ngươi, chờ chút thấy khách nhân muốn cung kính điểm, đối phương là danh môn đại phái đệ tử, lần này là đi theo Nhuế đan sư cùng lên tới chúng ta Đông Lâm thành du lịch ."
"Nhưng vì cái gì muốn gặp chúng ta?" Ngũ Tân kỳ quái nói.
Quản sự nhíu mày: "Nói là muốn đánh nghe điểm có quan Phi thăng tu sĩ sự, các ngươi mới từ bên kia trở về, không tìm thượng các ngươi."
Ngũ Tân trong lòng như trước quái dị, này đó danh môn đại phái đệ tử đúng là làm việc cổ quái, những cái đó Phi thăng tu sĩ có cái gì hảo hỏi thăm , bất quá biết không là tìm phiền toái , này tâm liền buông xuống.
Đinh Lăng trong lòng lại lộp bộp một tiếng, hắn nhưng chưa quên lúc trước tiếp đãi Cổ Diêu ba người, nếu như thật là hướng về phía Phi thăng tu sĩ tới, cũng liền ba người này tình huống phi thường đặc biệt, sẽ không biết đối phương là địch là bạn .
Bất quá hắn sau khi trở về liền vội vàng thác quan hệ mua đan dược, liên hệ bạn bè, đều không lo lắng đi hỏi thăm ba người kia tình huống, cũng là lo lắng bị người bên ngoài nhìn ra cái gì, cho nên hắn thật không hiểu ba người kia tình huống như thế nào .
Hai người bị quản sự lĩnh đến khách trong viện, bị đưa đến hai vị thân hoa bào tu sĩ trước mặt, nhìn đối phương đồng dạng là Địa Tiên Sơ Kỳ, lại bởi vì thân là danh môn đại phái đệ tử, liên quản sự đều đối hắn cung kính đến thực, không chỉ Đinh Lăng, chính là Ngũ Tân trong lòng cũng toan đến thực, thật sự là đồng nhân bất đồng mệnh.
Hai người này đúng là nghe phàm cùng Cảnh Diễm, nhìn đến Đinh Lăng cùng Ngũ Tân liền không khách khí hỏi: "Chính là các ngươi mới từ Phi thăng trì bên kia trở về ? Nghe nói các ngươi ngũ + năm trước tiếp đãi ba cái Phi thăng tu sĩ, là từ trạch linh giới tới?"
Cổ Diêu bọn họ tại Phi thăng trước chỉ biết mình vị trí không gian liền kêu linh giới, đi vào Tiên Giới sau, mới biết được Tiên Giới dưới có không ít linh giới như vậy không gian, mà bọn họ sở tới linh giới, ở chỗ này được xưng là trạch linh giới.
Đinh Lăng trong lòng một viên thạch đầu rơi xuống, có loại rốt cục đến cảm giác, quả nhiên là hỏi thăm ba người này .
Ngũ Tân đoạt đạo: "Là có như vậy ba cái Phi thăng tu sĩ, không sai biệt lắm trước sau chân lại đây ."
"Bọn họ hiện tại chỗ nào?" Cảnh Diễm mãnh liệt đứng lên vội hỏi đạo.
Đinh Lăng con ngươi tối sầm lại, chỉ sợ lai giả bất thiện.
Ngũ Tân không chút nghĩ ngợi đạo: "Hẳn là tại tiên lâm trấn đi."
Nghe phàm cùng Cảnh Diễm nhìn về phía ánh mắt của hắn biến đến khinh bỉ đứng lên, bọn họ đã đi qua tiên lâm trấn, ba người kia căn bản là không ở nơi đó, nếu không đi qua tiên lâm trấn, bọn họ cũng sẽ không biết ba người này sẽ một cùng Phi thăng đi lên.
Nghe phàm chỉ vào Đinh Lăng nói: "Ngươi tới nói ^ "
Đinh Lăng tiến lên một bước ôm quyền đạo: "Là tại hạ tiếp đãi ba vị này Phi thăng tu sĩ, bọn họ bán tam kiện Tiên khí, lên tàu phi thuyền ly khai tiên lâm trấn, hiện tại nói vậy hẳn là ngay tại này Đông Lâm bên trong thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi nhất phẩm tiên phu Tác giả :Bắc Phong Xuy
Ficção GeralNội dung giới thiệu vắn tắt: tinh tế thế giới thiên tài nhà bào chế thuốc một sớm mai xuyên qua đến Thiên Lâm đại lục tu chân gia tộc, đã bị người tại tổ phụ ngày sinh thượng bắt gian tại trận, nhìn vừa mới lăn quá gian phu, Cổ Diêu buông tay, ngươi...