cậu với túi thức ăn đi vào bên trong nhà, cậu thầm nghĩ chắc đêm qua anh say nên quên khoá cửa. cậu đi thẳng vào nhà bếp cất thức ăn rồi đi lên phòng anh, gọi anh dậy ăn sáng. đêm qua uống nhiều chắc chắn rượu sẽ cào bao tử nên anh chắc đang đói.
đang đi dọc hành lang thì cậu thấy trước mắt cậu là một chiếc giày của phụ nữ. cậu chau chân mày lại, quan sát đôi giày đó, cậu bán tính bán nghi nhưng cậu lại nghĩ anh không thể làm việc xấu xa như thế với cậu. gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, cậu bước tới phòng anh gõ cửa, không nghe hồi đáp, cậu liền lên tiếng gọi.
- anh yoongi, anh dậy chưa ?
vẫn không nghe thấy, cậu từ từ hé cánh cửa ra đến khi cánh cửa mở toan ra, cảnh tưởng kinh hoàng hiện ra rõ trước mắt cậu. anh đang cùng người phụ nữ khác trên giường. cậu chết lặng người, đứng như trời trồng nhìn anh mà tim thắt lại từng cơn.
nghe tiếng động, anh đang say giấc cũng từ từ mở mắt và điều đầu tiên anh nhìn thấy là yuni, cô ta chẳng miếng vải che thân nằm ôm anh. chưa hết ngạc nhiên, điều thứ hai anh nhìn thấy là park jimin, người yêu anh đang đứng ngay cửa nhìn anh.
anh vội ngồi dậy và đẩy cô ta ra, cô ta ngồi dậy thấy cậu liền bắt đầu vai diễn của mình. cô ta khóc lên còn miệng thì luôn kêu oan.
- anh yoongi...em xin lỗi nhưng do hôm qua anh say...em đã cản nhưng anh mạnh quá...em...em...
- cô im đi ! jimin à, anh...
chưa kịp nói hết câu, anh đã bị một tiếng vỡ lớn ngăn lại. chính là tiếng vỡ từ chiếc bình trong phòng anh. đúng, cậu đã cầm chiếc bình và ném mạnh xuống đất để xoa giảm đi nỗi tức giận và đau khổ trong lòng. nhưng dường như làm thế không đủ để giúp cậu trút bỏ được, cậu hét lớn lên, cơ thể như không còn trọng lực mà ngã quỵ xuống, cậu ngồi đấy mà khóc xót xa.
thấy cậu mất bình tĩnh, anh vội choàng chiếc áo khoác ngủ rồi chạy đến ôm cậu lại nhưng chưa ôm thì đã bị cậu xô ra. cùng lúc đó, taehyung, jin, hoseok và namjoon chạy vào.
khung cảnh lúc này là cô ta đang ngồi trên giường vừa cười hả hê nhưng lại vừa khóc kêu oan. còn cậu thì đang khóc trong đau đớn. không thể chịu được, con hổ trong người taehyung trổi dậy, taehyung lao đến đấm liên tục vào má của anh khiến khoé môi bật máu và ngã nhào xuống đất.
- tên khốn min yoongi, anh làm bạn tôi đau khổ đến vậy mới vừa lòng à ? cái tên bỉ ổi như anh sao được sống trên đời này chứ hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin || crazy love
Hayran Kurguchuyện tình của cậu học trò khối dưới chuyên toán và đàn anh khối trên chuyên văn - text & instagram -