Chương 31: Nữ chủ xuất hiện

45 6 4
                                    

Hắc Nguyên Sâm rừng rậm

Soạt ... soát...

Xuất hiện một bóng người, người đó khoác lên mình một chiếc áo choàng màu đen huyền, ánh mắt sắc bén nhìn mọi thứ xung quanh tượng như đang tìm kiếm thứ gì đó.

Sau khi xác định không có thứ đó, người đó lặng lẽ biến mất tượng như chưa từng xuất hiện ở đây,chỉ có chỗ người đó đứng cành lá bị lay động chứng tỏ là có người đã ở đây.

Người đó đi được một lúc thì ở chỗ đó lại xuất hiện một đoàn người, ai cũng đều mặc y phục đen, ở vai áo có ký hiệu một con phượng hoàng, đây là kí hiệu của đoàn quân hoàng gia thuộc Thiên Quốc, một quốc gia hùng mạnh về lương thực lẫn nhân tài. Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên từ trong khung xe:

_Dừng xe lại!

Một người mặc y phục bước ra và nói:

_ Tất cả dừng lại!!

Nói xong, người mặc y phục bước lên, cung kính thưa rằng:

_ Bẩm công chúa, người cần gì à.

Người trong xe ho nhẹ đáp rằng:

_ Ta muốn xuống xe để đi xem Hắc Nguyên Sâm rừng rậm.

Tiếng nói trong xe vừa dứt thì trong xe xuất hiện một bàn tay trắng nõn vươn ra, dần dần trong xe xuất hiện một bóng hình màu hồng nhạt bước ra. Người bước ra là một thiếu nữ rất đẹp, khoảng mười một tuổi, mắt phượng mày ngà, đôi ngọc bảo tuyệt đẹp.

Khuôn mặt nàng đẹp tựa như điêu khắc, làn váy đung đưa theo từng bước chân của nàng, hồng y mặc trên người nàng càng tô đậm vẻ đẹp trong sáng băng khiết của nàng, nàng tựa như một đóa kim liên khiến người ta chỉ muốn nhìn từ xa ngắm nhìn mà không muốn vấy bẩn.

Nếu như có Thiên Nguyệt ở đây,thì cô sẽ nhận ra liền đây chính là nữ chính Thanh Hà vạn người mê, có vạn bàn tay vàng luôn, gặp khó khăn sẽ được quý nhân cứu giúp, còn cô thì gần chết tới nơi mới được người ta giúp. Đúng là số làm nhân vật phụ có khác.

Quay lại với vị công chúa Thiên Quốc, lúc này vị tướng lĩnh dẫn đầu nhóm bước ra và nói:

_ Dạ, không được đâu công chúa. Hoàng thượng đã ra lệnh người chỉ ở trên xe, không được bước ra xe một bước. Nếu người mà bước ra khỏi xe một bước, thần sẽ bị hoàng thượng trách phạt rất nặng.

Nghe vị tướng lĩnh nói vậy, nàng do dự bước vào trong, nàng không muốn vì một lỗi lầm nhỏ của mình mà người này bị phạt. Thấy công chúa đã bước vào trong, vị tướng lĩnh thở phào nhẹ nhõm, ông nghĩ lại lời Hoàng thượng dặn trước khi đi:

_ Nếu công chúa muốn ra khỏi xe thì ngươi cứ nói là ta sẽ phạt nặng ngươi thì Thanh Hà sẽ bước vào trong thôi.

Lúc đó ông rất thắc mắc,không biết lời Hoàng thượng nói như vậy có ý gì, bây giờ ông đã hiểu rồi. Vị công chúa này đúng là quá tốt bụng mà , không muốn nhìn người khác vì mình mà bị thương.

Còn Thanh Hà sao khi vào trong xe thì nàng thấy trong lòng khá là bồn chồn như ai đang thôi thúc nàng bước vào khu rừng đó, nhưng mà nếu nàng bước vào thì vị tướng lĩnh ngoài xe sẽ bị phụ thân của nàng phạt. Vì vậy, nàng quyết định bỏ qua sự bồn chồn của bản thân mình và đi tiếp đến Minh Quốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống tu tiên của nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ