#22: Một đêm say (2)

664 38 16
                                    

"Anh có biết..."
"Biết gì?"
"Anh ăn rất rất nhiều"
"... thì?"
"Nhưng tại sao anh không béo?"
"Vì anh bị em đánh thường xuyên"

"SAIII"

"Hết hồn!!!"

"Tại em BÉO thay ANHhhhh"

(Cũng hợp lý 😂😂)

—————————————-
"Nhìn này"

Bạn "show" cái bụng cho chồng xem, anh hơi bị "sốc" nhó!

"Bụng em huhu, huhu"
"Làm sao thế?"
"Con em đâu? Sao nó không đạp?"
"..."
"Alo, alo huhuhu. Sao toàn mỡ thế này?"
"..."

Anh chẳng biết nói gì cả, đúng là "ma men" làm con người ta lú lẫn thật mà.

————————————
"Con lợn kia, tránh xa ta ra"
"Em nói ai?"
"Ta nói nhà ngươi đấy! Đồ Trư Bát Giới!!!"
"Trư Bát Giới là ai?"
"Nhà ngươi không biết Trư Bát Giới à? Ha ha thua cả lũ trẻ ranh nhà ta haha. Trư Bát Giới là Trư Bát Giới đấy!"

"Tóm lại là ai?"

Anmi bật dậy, ôm lấy cổ anh, mắt thì cứ mơ màng không biết là mở hay nhắm.

"Muốn biết thì tra google"
"..."
"Haha nhưng Trư Bát Giới làm gì biết google. Hú hú Ha ha hớ hớ"
"...."

Bó tay thật sự!!!!

——————————
"Tà ta tá tá tằn tăn tăn tăn"
"Lại gì nữa?"
"Yêu quái nhà ngươi hãy mau tiếp chiêu"

Nói rồi Anmi bật hẳn dậy, lấy chăn trùm cả người anh lại, ngồi chồm hỗm lên bụng chồng.

"Yah, ta là người chiến thắng hú hú"
"Nàyyyyy, anh sắp ngộp thở rồi đấy!"
"Yêu quái, ngươi không có mũi đâu!!! Hú hú mau cầu xin đi, biết đâu ta sẽ tha mạng cho ngươi"

Hình như anh cũng đã bắt đầu cáu, Jin-ssi vùng dậy bất ngờ khiến cho Anmi ngã ngửa ra sau, đập đầu uỳnh 1 cái xuống đất.

Mặt anh giận đến đỏ cả tai, đang định xách bà vợ láo lếu lên giường để trói lại thì thấy mặt vợ mếu mếu máo máo ... trông ... vừa thương vừa buồn cười —> hết giận luôn

Mặt Anmi mếu xềnh xệch, khóc thút tha thút thít...

"Thôi, anh xin lối, khổng cố ý mà"

Bà này ma quái lắm, anh chồng vừa ôm cái là cắn người như kẻ thù.

"YAHHHH!!! Đauuuu"
"Ha ha cho đáng đời cái tội dại gái đẹp của nhà ngươi"

"Huhu sao tôi khổ thế này! *khóc 1 dòng sông*"

———————-
Bây giờ đồng hồ đã chỉ 2h sáng, anh cũng đã quá mệt mỏi khi phải vật lộn với bạn cả đêm.

"Pi cà ... pi ka .... CHÚUUUUUUUUUUU BÙM BÙM"

Anh đang ngủ gà ngủ gật cũng phải giật bắn mình, bị cô vợ say mèm bám dính vào người, ôm như muốn nghẹt thở.

"Đồ yêu quái xấu xa. Ta không cho ngươi bắt chồng ta về làm thịt như Đường Tăng đâu."

"Ghê ha, dám ôm yêu quái bỏ chồng à?"

Anh mỉm cười nhẹ nhàng trông đẹp trai ngất ngây con gà Tây luôn.
Lúc này trông bà Anmi ôm chồng nhìn thích dã man, mặt thì đỏ hồng lên do men rượu, cái má thì như 2 cái bánh dày úp vào, phụng phịu ôm chồng như cái bao tải tiền sợ bị lấy mất.
Anh chồng thì khỏi bàn, vòng tay qua cổ làm gối cho vợ, ánh mắt nhìn Anmi thì ngọt như mía lùi, lại còn thơm thơm vào má bà ý vài cái nữa chứ.
Nhưng bà Anmi dở lắm, được người ta thơm thì lại lau lau chùi chùi hết cả đi!!
Đúng là phí của trai đẹp cho mà!!!!

(Ui, tui thề, tui mà nằm trong vòng tay đấy thì không bao giờ cần liêm sỉ luônnnn!!!)

———————————-
"Tại sao ... wae???"
"Sao trăng gì?"
"Tại sao em lại yêu anh nhỉ?"
"Em đang hối hận à?"
"Không, chẳng bao giờ em hối hận"
"Thế thì tại sao?"
"Vì xung quanh anh có quá nhiều lựa chọn, họ xinh đẹp, tài giỏi, giàu có... deabak. Không ngờ anh lại vớ vào đứa như em."

"Chỉ đơn giản em là sự lựa chọn tốt nhất của anh."

"Hí hí"

Anmi nghe xong rụng rời hết cả chân tay, hôn tới tấp vào mặt trai đẹp. Không những thế, cô vợ còn hôn cả yết hầu nữa...
.
.
.
.

Thôi nhá, đoạn này thì đóng rèm rồi. Đêm cuồng nhiệt trên bed của người ta thì thôi, mình không kể hí hí

Jin + you = Baby 🍼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ