Trong lúc các thành viên ký tặng cho fan, bạn tranh thủ trò chuyện với các A.R.M.Y
"Mọi người có biết Ở nhà Jin oppa như thế nào không ạ?"
Ui chội ôi, cái đề tài này thì bất hủ phải tế đến Tết năm sau. VIệt Nam có bác Chiến Thắng nói xấu vợ thì ở đây có Anmi nói xấu chồng.!
Khi nghe bạn hỏi thì cả căn phòng rầm rộ hẳn lên, ai cũng chú ý ngay cả các anh đang ngồi ngay ngắn mà cũng phải quay sang phía bạn "hóng"
"Suỵt" Bạn khẽ ra hiệu
"Khi ở nhà, Jin oppa đã dán 1 cái quy tắc to đùng ngay cửa ra vào. Nó thật sự rất to, To theo kiểu 4 dòng và phông chữ 43 khuyến mại in đậm ạ"
"Chưa hết đâu ạ" Bạn tiếp tục ra hiệu mọi người bình tĩnh
"Mỗi nơi 1 cái chứ không phải chỉ ở cánh cửa thôi đâu ạ. Bếp có, phòng khách có, thậm chí phòng ngủ và toilet cũng không tha"
hớ hớ nghe đến đây Suga "hơi hơi" thắc mắc, quay sang hỏi bạn
"Mỗi nơi 1 cái? Không lẽ nó lại cùng 1 nội dung sao?"
"Không ạ. Cùng 1 nội dung đã tốt" - Bạn khẽ càu nhàu.
"Ở trong bếp sẽ là: 1 ngày ăn đủ 3 bữa; Trên tủ lạnh là: Thay đổi thức ăn theo màu. ; Phòng ngủ là: Uống sữa trước khi đi ngủ ...""Chưa hết đâu, anh ấy đi siêu thị những 3 tiếng. Nấu ăn phải tra mạng, đêm đêm lại còn biến thái sờ bụng của mình nữa cơ!!"
Nghe bạn kể dài dòng, phía xa xa A.R.M.Y cũng phải cảm thán thay:
"Jin oppa giống mẹ chồng quá!! "
"Thay đổi thức ăn theo màu là sao ạ?"
"Có cần phải dán ở nhiều chỗ đến vậy không ạ?"
"Đêm lạnh, Anmi có thể bị đau bụng vào sáng hôm sau đấy!"...
Buổi trò chuyện bắt đầu trở nên rộn rã hơn, bạn từ từ trả lời từng câu hỏi.
"Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Ok, thay đổi thức ăn theo màu có nghĩa là mỗi ngày mình sẽ chỉ được ăn 1 màu thôi. Ví dụ như hôm nay mình ăn màu đỏ thì chỉ được ăn các thực phẩm màu đỏ như cà chua, cua, thịt bò... Các bạn thấy Jin thiếu khoa học chưa? Mình ăn kẹo màu đỏ cũng không cho!! Ki bo!!"
Bạn bĩu môi chán nản. anh chồng nào có chịu ngồi im, thanh minh nhanh lắm nhé.
"Không hẳn đâu. Mỗi ngày mình thay 1 màu mà!! Với lại Anmi ăn nhiều kẹo lắm, nhỡ em bé bị sún răng thì sao?"Ơ hay, buồn cười thế cơ chứ! Bạn ăn thì sún răng của bản thân chứ có liên quan gì đến em bé?
Vô lý, vô lý quá!
Chính vì thế, màn đấu khẩu giữa bạn và chồng diễn ra "khốc liệt""Anh vô lý thế? Em ăn kẹo vì con anh thèm đấy chứ!"
Cứ nghĩ rằng anh đuối lý rồi, không cãi được nữa. Ai ngờ, anh còn "nở" 1 tràng, khoa học triết lí một rổ!
"Con anh thèm thì em phải kiềm chế lại chứ! Kẹo chứa nhiều phẩm màu không tốt, con sinh ra nhỡ nghiện kẹo thì sao? Anh bảo em uống sữa thì không nghe, cứ ăn bánh với kẹo! Sún hết răng!!"
Ôi trời, vợ chồng người ta thì đợi về nhà rồi nói xấu cho nhau nghe. Còn 2 ông bà này thì đấu nhau như mổ bò ngay trong fansign, có khi lại thành "trend"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = Baby 🍼
RomanceNối tiếp Jin + you = ❤️ Nếu tác phẩm trước là kịch bản chuyện tình nhỏ thì lần này sẽ là lời kể đứng trên phương diện người chứng kiến toàn cảnh. Mong các bạn sẽ thích ❤️🌸 *Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi ch...