Do ở xa nên hơn 1 tháng sau bố mẹ bạn mới đến thăm cháu. Hai ông bà mỗi người bế một đứa, đủ cả nếp lẫn tẻ cho ông bà nhé.
Bố mẹ anh thì khỏi nói rồi, thương con dâu lắm nhé, đòi sang ở cùng để chăm cháu.
Jin không cho sang ở thì kệ anh, cứ ở với cháu với con dâu, còn lâu anh cản được.Hai bên thông gia được ngày hội ngộ vui như tết, bà nội bà ngoại chăm cháu khéo lắm, ông nội ông ngoại ngồi nhìn mà vui lây.
Đủ cả nội lẫn ngoại, nhà đông vui lắm thành ra bạn và anh bị đuổi đi chơi.
"Hai đứa ra ngoài đi bộ cho khoẻ người, ở đấy có 2 bà lo rồi."
Ông nội nhấp ngụm trà, quay sang anh ra hiệu."Nhưng mà.."
Bạn chưa kịp nói hết câu, mẹ anh ngồi trong phòng nói vọng ra."Bố con nói đúng đấy, đi cho đỡ buồn, ở nhà chán lắm."
"Ơ hay, đi đi."
Ông nội tính trẻ con lắm, thấy anh đứng ngơ người thì không chịu được, đá cho 1 cái mới chịu được."Trời hơi lạnh, con nhớ quàng thêm khăn đấy. Cả con nữa, viêm họng lại khổ ra."
Mẹ bạn thỏ thẻ, tranh thủ nhắc cả anh nữa.
Và thế là mẹ bỉm sữa Anmi không hẹn đi chơi nhưng vẫn được đi chơi.
"Thế thì nhờ hai bên chăm bé ,Chúng con ra ngoài ạ."
Ngơ ngơ thế thôi, anh thay quần áo nhanh lắm. Bạn đã kịp làm gì đâu, anh trùm cho bạn chiếc áo khoác rồi kéo ra ngoài luôn, không cho makeup nữa chứ!!!
"Ơ kìa, em đã kịp thay quần áo đâu? Để mặt mộc ra đường à?"
"Không cần, ra ngoài anh mua quần áo mới cho, vợ anh muốn makeup thì ra tiệm, lo gì. Vợ nhỉ?"
Và với lí lẽ đấy, anh tha lôi bạn đi khắp nơi, đưa. Anmi đến hẳn studio makeup xinh thật xinh nữa kìa!!!
Mặt xinh rồi, chỉ còn quần áo hơi nhếch nhác 1 tí thôi. Vậy nên anh chồng phải ra tay làm "sờ tai nít" đấy nhé. Phải yêu lắm anh mới chọn đồ cho, không thì còn lâu!!
"Không được, nó quá rộng... nó quá bó... nó hở quá.. trông em sẽ già hơn... em có chồng rồi..."
Đấy, anh cứ cầm lên rồi hạ xuống, thật sự mà nói thì đi mua quần áo với anh là cả bầu trời sai lầm.
"Anh chọn nhanh không hả?"
Nói mỗi thế thôi mà anh cũng xị mặt. Cái câu "Cái miệng hại cái thân" quả không sai, anh lột luôn chiếc áo nỉ của mình ngay giữa khu mua sắm.
Trời ơi, chân tay bạn xoắn cả lại, cuống ca cuống quýt kéo áo anh xuống.
Chồng với chả con, nuôi bao nhiêu năm mà để cho thiên hạ cạp hết thế này thì vợ lấy gì mà ăn nữa đây? Chồng ơi là chồng!!"Anh bị hâm à? Trời ạ!!"
"Anh cũng như em thôi, thịt ngon ai để giữa đường cho ruồi nó ăn. Thế nên hãy đừng càu nhàu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = Baby 🍼
RomansaNối tiếp Jin + you = ❤️ Nếu tác phẩm trước là kịch bản chuyện tình nhỏ thì lần này sẽ là lời kể đứng trên phương diện người chứng kiến toàn cảnh. Mong các bạn sẽ thích ❤️🌸 *Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi ch...