#17: Hội nghị bàn lệch

745 31 14
                                    

Trong khi 2 vợ chồng JinMi đang bay lượn khắp nơi, ăn uống đủ thứ thì ở nhà ông bà nội ngoại đã mở ra cuộc hội thảo "Tương lai" đặt tên và dự đoán xem rằng mai sau hai bé sẽ ra sao.

Cái giường của 2 người biến thành nơi diễn ra hội nghị bàn lệch, vinh dự lắm mới được tuyên dương đấy nhé!
Họ chia thành 2 phe rõ ràng, ông bà nội bế em gái, ông bà ngoại bế anh trai.

"Chẳng hiểu chúng nó đặt tên kiểu gì khó nhớ quá ông bà ạ, pít bủng với cả phê pha gì tôi chẳng nhớ được."

Bà ngoại vừa đung đưa bé vừa tâm sự, bà bắn tiếng Hàn ạ, hơn năm qua ông bà chăm học lắm nhé! Các cháu đang đọc có thấy bà ngoại giỏi không? Nếu giỏi thì cho 1 sao, bà không ngại đón nhận đâu nhé. Cứ nhiệt tình lên!

"Loạn lắm bà ạ"
Bà nội nói.

Ông ngoại cũng không hiểu nổi cách đặt tên của vợ chồng JinMi, đọc méo cả mồm!

"Hôm con gái tôi gọi về bảo sinh rồi, nó nói cho tôi tên của 2 đứa mà tôi có hiểu đâu. Tôi cứ gọi là "Trai bia" với "Gái Rượu" của ông ơi thôi ạ hờ hờ hớ hớ!"

"Ý ông hợp ý tôi!" - Ông nội vỗ đùi đen đét tán thành.

Ông nội với ông ngoại ngồi với nhau là chuẩn ý rồi, hợp cạ là đây chứ đâu!

"Tôi nghĩ cứ gọi đứa anh là Su (수) còn em gái là Sol (설) cho ngắn gọn. Có được không ông bà?"
Bà ngoại đề nghị.

"Được đấy bà, Tôi duyệt."

"Được, phải không Sol?"

Ông bà nội hưởng ứng nhiệt tình. Hội thảo quyết định tên này, có lời khen cho đồng chí bà ngoại đã nghĩ ra.

"Trộm vía, Sol có vẻ cứng cáp hơn anh nó, chắc sau này giỏi cãi lắm đây."

"Cháu trai tôi mai sau chắc chắn sẽ là chủ tịch gì đấy, phải không con?"

Ông nội xoa xoa bàn tay nhỏ xinh của bé.

"Còn cháu gái tôi sẽ làm cho 1 số thành phần thế hệ trẻ sau này phải lê lết vì sắc đẹp của nó. Trộm vía xinh quá con ạ."

Ông ngoại khen Sol làm bé đang ngủ cũng phải cười hề hề.

Hội nghị bàn méo còn bàn luận từ đầu đến chân bé con ra sao, tóc tai nó thế nào... nhiều lắm ạ.
Mãi đến khi 2 vợ chồng nọ tưng tửng xách đống đồ ăn về mới chịu giải tán.

"Con chào cả nhà."
Anh tí tởn đi đến chỗ mẹ vợ và mẹ ruột để thơm lấy thơm để hai cục thịt đỏ hỏn.

"Hello em, hề lố Cupid của bố. Àn nhón Fariya nứa!!"

Đúng là cái tật mãi không bỏ, cứ thấy con là tớn cả lên.

"Anh tránh ra, em cũng muốn."

Bạn muốn ôm con mà thân anh chắn hết cả hai đứa rồi, chẳng đẩy ra được huhu!

Bà nội đã vùng dậy khởi nghĩa, véo tai kéo anh ra chỗ khác cho bạn bế con.

"Pít bủng với pha phe gì? Là Su và Sol nghe chưa?"

"Ơ mẹ? Sao lại thế ạ?"

Không chỉ một mình anh ngơ ngác đâu, bạn cũng có kém gì.

"Gọi thế cho dễ."

"Nhưng con đặt tên rồi mà."

"Mẹ không thích đấy, ý kiến à? Tên do đồng chí bà ngoại đặt đấy, hay mà ý nghĩa."

Bạn ngồi cạnh mẹ, bà đang ẵm em Su.

"Thế là con gái của mẹ tên Sol còn con trai tên Su. Ăn ngoan chóng lớn rồi dẫn bà đi chơi con nhé!"

*ảnh minh hoạ:google*

*ảnh minh hoạ:google*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Okla" - Sol said.

Jin + you = Baby 🍼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ