Cạch ... cạch...
A...A...A...Bé Jin vừa mới mở cửa vào thôi đã bị Mafia 22 và 24 trùm chăn kín người, không cựa quậy được, hét loạn lên như vỡ chợ.
Mafia 24 và 22 khiêng anh như bê 1 con lợn thực sự đang chuẩn bị cho lên lò quay.
Nhưng trước khi nướng thì phải để Anmi mài dao, xẻ thịt thế thì mới ăn ngon được!
(Tránh xa bà này ra nhé T.T)Anh bị trói lại bằng dây quạt, và anh cũng ôm cái quạt luôn combo mấy bạn gấu bông để hứng tội cùng - Mafia 28 đề nghị.
Xong xuôi mọi thứ, Anmi bước ra như một bà hoàng. Ôi giời ơi, mặt gian gọi bằng cụ tổ.
Toàn cơ thể anh rạo rực lên thứ xúc cảm lạ lùng.Mấy bà đang đọc lại nghĩ Anmi ngầu lòi quá nên anh bị rụng rời hay là suit trắng làm anh lo lắng chứ gì? Sai rồi sai rồi! Độ nguy hiểm của Anmi hơn thế nhiều, nếu không nhớ thì quay lại Jin + you = ❤️ phần ngoại tình nhé!
Anh rạo rực không phải vì rung động như thời mới yêu mà là vì anh sợ phải đến nha khoa theo sau chị biên kịch lần trước.
Mà Anmi bây giờ có mềm yếu đâu, có cả 1 đội quân hùng hậu phía sau, Anmi không động tay thì cả dàn Mafia cũng động chân thôi. Mà khi dàn hùng hậu ấy ra tay thì anh chỉ có nước thay cả hàm may ra còn ăn được cơm đến thì về già mất thôi!!!Anh cười trong đau khổ, nhìn vợ mình mà đơ cả người.
"Em .. à.. hôm nay ... xinh thế!"Đúng là đồ nịnh bợ mà, cô vợ bé nhỏ thì cũng đâu có vừa.
" Ahihi cảm ơn chồng. Anmi lúc nào cũng xinh mà đúng không ATS?""Dạ đúng ạ"
1 dàn đồng ca phía sau hô lên mạnh mẽ."Hôm nay anh đi đâu mà không nghe điện thoại của em?"
"Hề hề anh đi thu âm mà"
"Ồ. Thu âm, Mafia 25 mau lấy nước đây, nước lạnh nhé"Mafia 25 nhanh nhẹn chạy vào tắm lấy ra cả xô nước đầy làm cho anh toát cả mồ hôi hột.
"Em định... định làm gì đấy? Điều hoà đang lạnh lắm đấy!"
"Rồi anh sẽ biết"Bạn quay ra nhìn thấy xô nước trong veo mà ngẩn cả người.
"Mafia 25 à!"
"Có tôi đây"
"Nước uống nước uống chứ không phải nước tắm -"-"
"À à"Cái dáng chạy của 25 trông thế mà đáng yêu, vội vã lấy nước tí thì đổ nhé.
"Chồng ơi, anh uống nước đi rồi mình nói tiếp"
Anmi khẽ đưa chiếc đến môi nhỏ xinh của anh.
Ôi trời ơi nước lạnh, nó thấm vào từng tế bào mà buốt cả não. Mà cái ông số 25 cũng buồn cười, cốc bé không lấy lại đi chơi ngay cái cốc tập gym của anh. Vỡ bụng nát họng mất thôi. !"Anh thấy đỡ khát chưa?"
"Ừ ừ. Chắc đến mai cũng không khát đâu!"Anh khóc tiếng mán luôn chứ đùa đâu, buốt não ghê!!
"Thế thì tốt rồi. Trưa nay anh đi thu âm bài gì?"
"Bài hát mới thôi mà"
"Ồ hay không ạ? Mafia 26 ơi, hình như chồng mình chưa đỡ khát. Bạn lấy thêm 1 cốc nước nữa được không?"Thôi khỏi nói nhé, mặt anh xị như cái bị luôn
"Thôi thôi anh xin. Trưa nay anh đi ăn với đồng nghiệp. "
"Đấy. Nói luôn có phải không bị uống nước rồi không!!"Bạn Anmi khẽ cằn nhằn, quay sang dàn quân hùng hậu thăm dò ý kiến.
"Theo mọi người thì nên xử như thế nào?"Một dàn đồng thanh cất lên mạnh mẽ như vỡ nhà ...
"LET'S KILL THIS LOVE"
"Pom pom póm pom pòm..."- Mafia 25 hơi lệch nhịp chút nhưng lấy lại thần thái rất nhanh nhé!"Ư ưm. . . Không được, còn baby nữa mà!"
Anmi khẽ nhăn mặt, đưa cái bụng tròn vo ra mà chỉ chỉ."Thế thì kill luôn ông này"
Trời ơi, một thanh niên Mafia 26 hồn nhiên không kém.
Anmi chỉ vào bụng đã đành, ông này lại đi chỉ thẳng vào anh. Quả thật không hổ danh là dàn Mafia siêu ngầu của Anmi mà.Mặt anh bây giờ tái xanh rồi.
"Kiêu kiều cái gì. Các chú đừng bơm đểu. Vợ ơi, anh là chồng em mà!""Ồ em quên mất anh là chồng em. Đã là chồng còn đi ăn lẻ. "
🎶LET'S KILL THIS LOVE🎶 - nhạc bật lên đúng câu này rồi tắt luôn, làm anh lo không đứng lên được. Khổ không cơ chứ!!" Thôi thôi anh xin. Muốn gì anh cũng chiều. "
"Thật chứ?"
"Thật"Bạn đưa cho anh 1 tờ giấy trong đó có ghi:
" Dắt ATS đi nghỉ mát ở châu Âu 15 ngày, đi ăn và ở khách sạn từ 4 sao trở lên. Từ nay về sau không được để Anmi một mình, không được nói dối. Tất cả các chi phí sẽ là do anh thanh toán"Ôi trời ơi. Ép người ta quá đi mà!! Anh méo cả mặt, sợ tiếng mán cũng không khóc được.
Mà không đồng ý thì cũng không được, hai ông Mafia 22 và 24 đồ sộ đứng 2 bên, mỗi ông cầm 1 cái búa hơi to như bát vại. Có vía anh cũng chẳng dám không đồng ý."Anh đồng ý"
Nói thế thì ai tin được. Bạn lấy điện thoại ra quay, bắt anh nói lại mình đồng ý những gì.
"Anh đồng ý đưa ATS du lịch châu Âu 15 ngày, ở khách sạn 4 sao trở lên mọi chi phí do anh chi trả. Và không để vợ một mình nữa huhu"
Ok xong. Thế là cả biệt đội được ăn chơi đập phá bét nhè rồi.! Phải ôm nhau cho tình cảm chứ.
Khổ nỗi anh vẫn bị trói bằng dây quạt, kệ ôm luôn cả quạt. Nhưng tình cảm quá không hay, ôm chặt quá anh bị ngộp, kêu oai oái. Thương quá đi!"Sao vợ tôi có cách dạy chồng độc địa thế hả trời? Huhu"
.
.
.
Đoạn video của anh được tung lên mạng, sốt sình sịch luôn nhé!
Có rất nhiều ý kiến trái chiều, người tốt thì khen đáng yêu chúc phúc hai vợ chồng, người xấu thì chửi rủa Anmi là ác với Jin, xấu xa thế này thế kia.Xấu xa kệ Anmi, xấu xa mà có chồng yêu chồng chiều thì Anmi đây xấu xa cả đời cũng được. 😛😛
.
.
.
.
Đến đây thôi nhé! Con lười lại lên ngôi rồi 😭😭😭
Mà có ai tò mò giới tính của Cupid hay không? Mình cũng không biết bé là nam hay nữ nữa 😭Cảm ơn mọi người đã thả sao vân vân và mây mây 🌸❤️
Mình thích đọc cmt, nên hãy cứ để lại nhé. Cũ hay mới thì cũng rep hết, yên tâm! 🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = Baby 🍼
RomanceNối tiếp Jin + you = ❤️ Nếu tác phẩm trước là kịch bản chuyện tình nhỏ thì lần này sẽ là lời kể đứng trên phương diện người chứng kiến toàn cảnh. Mong các bạn sẽ thích ❤️🌸 *Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi ch...