1 ngày xàm xí của vợ chồng nhà Jin.
1 ngày xàm xí trên V-live
1 ngày với những câu chuyện xàm xàm.
Tóm lại là 1 ngày xàm
.
.
.
"Xin chào các bạn. Mình là Anmi đây. !!"Bạn Anmi giỏi lắm nhé, vác cái bụng tròn ung ủng lên V-live để khoe này. Đã thế lại bắt chồng ôm sau lưng nữa nhé.
(Thật ra là bà sợ bụng to quá, ngã ra sau -"-)Jin: Chào các bạn, mình là Jin đây. Worldwide handsome của các bạn đây.
A.R.M.Y: Chào Jin và Anmi nha, em bé sao rồi ạ? Jin có bắt Anmi nhịn ăn kẹo nữa không? Em bé là trai hay gái ạ? ...
Anmi: Em bé vẫn khoẻ mọi người ạ. Còn chồng mình thì không cấm ăn kẹo mà lại cấm mình ăn thứ khác. Đúng không anh?
Bạn Anmi quay sang liếc chồng thì thấy mặt anh xị ra như cái bị rách ấy.
Anh vội vã thanh minh.Jin: Mình không hề cấm Anmi ăn kẹo hay bánh, đồ ăn vặt, ... nên mọi người không cần lo. Nhưng cái này mình buộc phải cấm. Mọi người biết là gì không?
A.R.M.Y: Là gì thế ạ? Giày dép? Đất? Cửa sổ? Hay là nhang ạ?...
Jin: Hấc hấc *điệu cười lau kính*
Anmi: Mọi người à, sao lại nghĩ mình ăn mấy thứ đấy? Lại còn nhang nữa? Mình còn sống rất khoẻ mạnh mà. 😭😭
Trời ơi trời. Ông Jin cười muốn nổ đom đóm mắt rồi. Lấy đâu ra giày dép cho Anmi gặm bây giờ nữa chứ A.R.M.Y ơi. !!
Jin từ từ lau nước mắt: "Anmi nhà mình ăn ở sạch. Không ăn mấy cái đấy đâu"
Anmi: 🧐 Anmi nhà mình ăn ở sạch? Ngữ điệu của anh nói có vẻ em giống như thú cưng của anh hay sao ấy??
Jin: *điệu cười lau kính * Được rồi. Vợ mình ăn tóc mọi người ạ. Làm sao mình không cấm được? Ăn thế để con mình thành tazan à?"
Thôi rồi Anmi ơi, khỏi cãi nữa nhé.
A.R.M.Y: Không tốt đâu Anmi, ăn bánh ngon hơn; bé con là trai hay gái ạ? Gái hay trai? Bé giống bố hay giống mẹ ạ?...
Anmi: Anh anh. Mọi người hỏi giới tính của thần Cupid nhà mình kìa.
Jin: Cái này thì mình xin phép chưa tiết lộ vội tại con tác giả nó chưa nghĩ ra. Thế nên có gì mọi người cứ tìm nó mà moi móc thông tin nhé!
A.R.M.Y: Sad story cả 1 bầu trời. !
.
.
.
"Xàm xí về thính"
.
A.R.M.Y: Anmi thích bộ phận nào trên gương mặt của Jin nhất?Anmi: Mặt của Jin sao? Anh quay mặt ra đây em xem nào.
Trời trời. Bà này đúng chuẩn của không biết thương hoa tiếc ngọc. Vặn vẹo mặt chồng nhìn thôi đã thấy đau rồi. Thấy anh nhăn nhăn mặt tí đã đền ngay 1 cái chơm ngọt xớt vào môi rồi!!
( Khổ quá, tôi đã con cô nhà chú đơn rồi mà suốt ngày phải chứng kiến 2 ông bà này 🥺🥺)Anmi: Mình thích môi của anh.
Bạn Jin cũng thích thích môi mình đấy chứ. Tủm tỉm cười mãi, ôm bạn Anmi như ôm mẹ luôn!!
A.R.M.Y: Môi Jin đẹp mà, nó chúm chím như kẹo ý...
Anmi: Mình không quan tâm nó đẹp hay không. Có đủ để hôn mình là được rồi!
Xời. Liêm sỉ gì tầm này. Chồng con đàng hoàng rồi. Duyên con gái vứt sang hết cho chồng rồi, anh đang ngượng đỏ cả mặt trốn sau lưng vợ đây này.
A.R.M.Y: A ... A... A... Anmi ngầu ghê! Làm chồng em đi Anmi, hay làm vợ em đi...
Anmi: Mình sẽ là chồng của tất cả A.R.M.Y, nhưng vợ thì không được! Mình lỡ là vợ hợp pháp của Jin rồi!
Jin: Lỡ là sao?
Anmi: Lỡ là tại anh vớt em trước rồi này!!
Jin: Nếu không phải là anh thì sao?
Anmi: Thì em sẽ là người vớt anh về 🥰Jin: Vợ mình có chồng rồi nên là mọi người đừng tranh giành Anmi của mình nữa nhé!!
Anmi: Ngược lại, các vợ yêu của Anmi thì bơi lại đây hết nào!!
A.R.M.Y: Em là vợ Ammi, em nữa, em, em , Anmi kết hôn với em đi ... em dắt Anmi lên phường đăng kí...
Anmi: Kết hôn? Ok, mang giấy bút ra đây. Hôm nay Anmi lên xe hoa cùng mọi người.
Jin: Em nhiều vợ quá đấy!
Anmi véo véo má chồng, mặt gian lắm nhé!
Anmi: Chưa hết đâu.
Cô nàng xoa xoa chiếc bụng bầu.
Anmi: Ai đăng ký cho con cháu làm dâu rể nhà mình nào?? Nhanh lên, số lượng có hạn.
(Bà đang pr để bán con đấy à Anmi?)A.R.M.Y: Em..em..em...
Anmi:1,2,3,4... ái chà gần 700 000 đứa con dâu con rể. Để mình chọn lọc dần nhé!!
.
.
.
*Xàm xí về tình yêu buồn*A.R.M.Y: Em vừa chia tay người yêu hôm qua, nhìn thấy anh chị hạnh phúc mà thèm quá!
Anmi: Anh ấy có tốt không? Có nặng lời với em không?
A.R.M.Y: Em không biết.
Anmi: Nghe này cô gái. Ba đồng 1 mớ đàn ông, sao em phải tiếc thằng không ra gì? Vui lên đi, cuộc đời cho em nhiều sự lựa chọn mà.
Jin: Đúng đấy....
Ơ? Em nói cả anh à?Anmi: Không. Em nói đàn ông mà.
Jin: Chẳng lẽ anh là đàn bà?Anmi: Không đúng. Anh là chồng em.
A.R.M.Y: 😘😗😘
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = Baby 🍼
RomanceNối tiếp Jin + you = ❤️ Nếu tác phẩm trước là kịch bản chuyện tình nhỏ thì lần này sẽ là lời kể đứng trên phương diện người chứng kiến toàn cảnh. Mong các bạn sẽ thích ❤️🌸 *Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi ch...