#12: 6,3

1.1K 39 12
                                    

1 tiếng đồng hồ trôi qua...
Tất cả mọi thứ đều im lặng, chỉ có lòng anh là hỗn loạn.

Cạch...cạch...
Giây phút nhìn thấy người vợ nhỏ bé của mình nằm trên băng cáng, lòng anh như quặn thắt lại ,chẳng thể nghĩ suy được gì nữa.
Anh vội lao đến, anh muốn ôm lấy vợ, cầm tay vợ nhưng tại sao những người y tá kia lại không cho? Tại sao?

"Bác sĩ, bác sĩ. Vợ con tôi sao rồi?"
Anh vội túm lấy chiếc áo xanh ,đôi chỗ dính những vết máu khô.

Bà cô bác sĩ nhìn dáng vẻ lo lắng của anh mà lòng thoả mãn vô cùng.

"Chàng trai trẻ à, vợ con anh ổn cả rồi. Chúc mừng ông bố trẻ, con anh nặng những 6,3kg nhé!"

Anh nghe lòng vừa vui mà cũng vừa lo. Cái gì mà những 6,3kg?? Anmi ăn nhiều bánh kẹo quá nên sinh con ra thành sumo à???

"Bác sĩ có nhầm không? Làm gì có đứa trẻ nào vừa sinh ra đã 6,3kg?"

"Vậy mà có đấy. "

"Thật sao ạ? Là trẻ nước nào thế ạ?"

"Đương nhiên, có con anh đấy."

Mặt anh nghệt ra, công nhận bà bác sĩ này cũng rảnh gớm. Đang lúc nước sôi lửa bỏng mà cũng đùa được.

"Anh muốn xác nhận thì đến phòng sơ sinh đi, con anh đã chuyển vào đấy rồi. "

"Cảm ơn bác sĩ"

Anh vội vàng chạy đi ngắm nhìn thiên thần bé nhỏ của mình.
Bé con chịu thiệt thòi rồi, các bạn khi sinh ra đã được bố mẹ áp da ngay nhưng do Cupid sinh non, khó sinh nên không được như các bạn!!

*Hình ảnh minh hoạ, nguồn google*

*Hình ảnh minh hoạ, nguồn google*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây rồi, Cupid của bố Jin đây rồi. Anh nhìn cô y tá bế em, nhẹ nhàng bỏ đi những vệt trắng trên da em mà lòng bố Jin quặn thắt cả lại.
Chào mừng con đến với thế giới của bố mẹ nhé!

"Cô ơi, đây là đứa bé vừa ra từ phòng phẫu thuật đúng không?"

Anh rụt rè hỏi.

" Đúng rồi, con trai của mẹ Anmi đây nhé!"

Cô y tá mỉm cười nhẹ nhàng, chỉnh sửa lại chiếc khăn quấn cho em dễ chịu hơn rồi trao cho bố.

Giây phút em nằm trên tay, tim bố như loạn nhịp, nó còn đập nhanh và mạnh hơn cả trăm lần so với lần đầu tiên bố gặp mẹ đấy nhé.

Jin + you = Baby 🍼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ