Ăn uống no say rồi!
Thỏa mãn cái miệng quá đi!!!
Nhưng trời ơi, căng da bụng trùng da mắt.
Anmi này không thể lết xác về nhà được huhu!! Định rút điện thoại ra gọi cho anh chồng thân yêu thì sực nhớ anh ngồi ngay sau.Mà kể cũng lạ, quay đi quay lại chẳng thấy anh đâu. Anh về từ lúc nào thế? Anmi bị thức ăn làm cho mờ mắt là có thật à?
Thôi kệ! Đến lúc biệt đội ATS xuất kích rồi!!!
"Alo sếp tổng gọi biệt đội Mafia đi nhận nhiệm vụ cao cả, tập hợp quân số đến tập trung tại nhà Anmi"
Cô gái nhỏ mà giọng nói to, khiến các vị khách bàn bên cũng phải phì cười.Giọng nhì nhèo ngái ngủ của ai đó ở đầu dây bên kia cũng chẳng kém phần "nghiêm túc" , ngáp lên ngáp xuống
"Ơ ..ớ ...ờ... Tuân ớ... ờ... lệnh"
Dứt câu liền tắt máy ngay, bỏ lại Anmi với gương mặt ngơ ngơ ngẩn ngẩn.
Mà thôi kệ. Ngáp ngủ cũng được miễn sao tập trung được toàn đội.
Ơ nhưng mà bây giờ Anmi đang ở quán ăn mà, lết xác về kiểu gì đây??.
.
.
Trời ơi, chật vật lắm mới có thể lê lết về được đến nhà.
Có ai đó nhẹ nhàng chạy ra thang máy đỡ Anmi, có người nào đó phàn nàn vì phải đứng ngoài cửa, và có ông già non nọ than khổ vì đang ngủ thì bị dựng cổ dậy.
Khổ thế mà Anmi còn cười hề hề được!!Mà toàn đội hôm nay cũng buồn cười, rủ nhau mặc đồ đen mà không báo cho Anmi kìa. Dỗi bây giờ chứ nị !
Thôi không sao, Anmi có tài biến hoá mà.
Xoẹt xoẹt 2 cái đã thay xong bộ đồ.
Không còn là mẹ bầu cute đáng yêu nữa, mà là bà bầu Anmi siêu ngầu.
Oai vệ như một bà trùm, bộ suit trắng bóc khiến mọi chú ý đều dồn thẳng vào con bé lùn tịt giữa dàn Mafia cao hơn hẳn mấy cái đầu.
(Tưởng bà mặc bộ đen để hợp với toàn đội ai ngờ bà mặc cả cây trắng! Đúng là khôn hết phần con nhà người ta!!)Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, giăng các bẫy thành công. Chất giọng trầm bổng của ai đó bỗng cất lên với vẻ hơi ái ngại.
"Có nhất thiết phải làm không sếp?"
"Đương nhiên là có rồi, cậu muốn Anmi này bị bắt nạt à?"
Cô gái ấy mếu mếu làm cho ai kia vội vàng bào chữa.
" Không không. Bắt nạt thế nào được. Anmi là số 1 mà"Haha cái dáng vẻ vội vàng trông mà đáng yêu ghê!!
Đang vui vẻ, bỗng chuông điện thoại reo lên. Là Mafia số 24 gọi.
"Alo, địch đã về đến cổng của toà nhà T12. Báo cáo hết"Chỉ vì một câu nói thôi cũng đủ làm cho toàn đội nháo nhác cả lên. Ai vào vị trí nấy, bẫy cũng sẵn sàng luôn nhé.
Anmi dõng dạc ra mệnh lệnh cho Mafia số 24
"Tốt lắm. Mau trở lại căn cứ bằng thang máy số 3"Đầu dây bên kia nhỏ nhẹ
"Đã rõ"Chưa đầy 15 phút sau, cái dáng vẻ nhanh như sóc của Mafia 24 để trở về vị trí an toàn mà không bị phát hiện.
"Địch đã về đến nơi, đang mở khoá cửa. Toàn đội về vị trí"
Mafia 21 đứng sát cửa theo dõi, vội vã đưa thông tin.
.
.
.
Đoạn gay cấn nhất đây rồi!!
Anh chồng yêu dấu đang mở cửa và... và....
.
.
Thôi, đến đây thôi. Cái gì để dành cũng ngon hơn mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jin + you = Baby 🍼
RomansaNối tiếp Jin + you = ❤️ Nếu tác phẩm trước là kịch bản chuyện tình nhỏ thì lần này sẽ là lời kể đứng trên phương diện người chứng kiến toàn cảnh. Mong các bạn sẽ thích ❤️🌸 *Nếu như bạn mới biết đến truyện thì hãy comment cảm xúc của bạn qua mỗi ch...