#24: "Vào cuộc thôi!"

694 38 8
                                    

Sau 1 ngày dài, trời cũng bắt đầu chập chờn tối.
Tôi mỏi nhừ cả 2 chân, cô nàng cũng đã bắt đầu than vãn.

Chúng tôi trở về khách sạn, tưởng rằng mình sẽ được nghỉ ngơi xả láng, ngủ một giấc sâu tít với con ủn ỉn bên cạnh.
Thế mà đời không như mơ, vừa đặt chân đến cửa khách sạn, chúng tôi nhận được lời mời tham gia club tại khách sạn trong đêm nay.

Ui ui, mắt vợ tôi sáng như cái đèn pha oto, năng lượng bất ngờ đầy lên 100%, nàng kéo tôi đi thẳng đến phòng, ánh mắt cô ấy nham hiểm hơn mọi khi

"Đêm nay anh chết với em!"

Nàng bắt tôi thay bộ quần áo mới tinh mà sáng nay cả hai đắn đo lắm lắm mới dám mua.
Tôi không chụp lại ảnh đâu, nên các bạn hãy cứ nghĩ ra hình ảnh 1 badboy chính hiệu đi nhé.

Cả hai đứa xịt nước hoa thơm nức mũi cũng vừa đúng 12h đêm -.-
Mà badboy tôi đây lại đi cùng một goodgirl các bạn ạ, nàng mặc 1 chiếc váy sơmi dài qua gối, đi cùng chiếc boot đan dây qua mắt cá chân một chút, trông cũng ổn, cũng được, không ai nhòm ngó của tôi là ok hết.

Thế mà tôi lại vỡ mộng lần nữa các bạn ạ. Trên nền nhạc nổ cả óc, đèn thì xanh đỏ tím vàng, nàng cởi từng chiếc cúc, rồi cởi tung cả cái áo sơmi ném cho tôi.
Hoá ra bên trong cô ấy mặc chiếc váy 2 dây màu đen tuyền, mà cay hơn nữa là nó ngắn đến ngang đùi thôi!!!!

Mắt tôi mở to tròn, miệng mấp máy nhưng mà chẳng thôi lên được lời nào
Ấy vậy mà cô ấy còn to gan cầm cốc rượu, nhìn tôi với ánh mắt sắc lạnh, kèm theo một nụ cười nham hiểm

"Bad một tí, chẳng chết ai!"

Sau đó lướt nhẹ trên môi tôi, đặt lên đó 1 nụ hôn mơn trớn. Cùng tôi chạm cốc, rồi nàng uống một ngụm lớn nhìn tôi như một badgirl chính hãng.
Tôi còn chưa kịp phản ứng, nàng đã lùi lại phía sau, hoà vào đám đông, lắc lư theo điệu nhạc bập bùng.

Ôi trời vợ tôi đây sao?

Tôi chớp chớp mắt, day trán lấy lại tinh thần, cầm chiếc sơmi túm lấy nàng rồi vác lên vai.

Cô ấy giẫy giụa, khiến vai tôi gần như gãy làm đôi.

"Thả em ra, em đang vui mà!"

"Im! Nếu như em không muốn bị phạt"

Tôi cứ thế vác vợ mình trên vai, đi phăm phăm về phòng, vợ tôi dạo này láo thật, nhà mất hết cả nóc rồi!!!

Tôi ném vợ mình lên giường, không những không khiến nàng bất ngờ mà còn ngược lại.

Nàng như một con người khác, quyến rũ đến mê hồn, cô ấy khẽ kéo lấy cổ áo của tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi.
Lúc ấy tôi như bị cuốn vào trong đôi mắt sâu thẳm của vợ mình, lồng ngực tôi càng rạo rực hơn khi dây váy của nàng trượt khỏi vai, làm lộ ra phần xương quai xanh cùng bờ vai mê hồn.

Tôi trùng mắt nhìn nàng, cười nhếch một bên (kiểu cun cun ngầu nòi nuôn ý)

"Vào cuộc thôi!"
................................

Jin + you = Baby 🍼Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ