Galing ako sa school. Pauwi na ako ng bahay ng bahay ng biglang mag text si mama. Bumili daw ako ng soft drinks kasi may bisita kami. Dali dali naman akong nagtungo sa malapit na tindahan. Habang papalapit ako sa may tindahan may natanaw akong poging lalaki. At dahil pinanganak na ata akong malandi naisipan kong gumawa ng kalokohan HAHAHA.
"Pabili po"
"Ano yun iha?"
"Paload nga po"nangingiting tugon ko
"Number iha?"
"09*********!!"sinadya ko talagang lakasan para marinig ni kuyang pogi.
Bago ako umalis sa tindahan kinindatan kopa sya. Kaya naman ngiting ngiti ako habang naglalakad pauwi ng bahay.Habang naglalakad ako nakita kong sumunod sakin si kuyang pogi sa tindahan. Shet kuya bata pa ako sabi sabi ko sa isip ko. Shems manyakis pa ata, wrong move bwiset sabi ko sa sarili ko. Malapit na ako sa bahay ngunit nakasunod parin sya sakin. Sa sobrang inis ko hinarap kona sya. Pero laking gulat ko ng lampasan nya ako at nag tuloy tuloy sa pagpasok sa bahay.
Sinundan ko sya ng tingin at nakita kong nagmano sya kay mama. What the fck! Pinsan ko sya?!Shet nakakahiya yung ginawa ko huhu. Bumalik lang ako sa tamang wisyo ng biglang tumunog yung cellphone ko. May nag text na unknown number. "Hi pinsan!" nakalagay sa text. Tinignan ko yung pinsan ko ay ngiying ngiti sya habang nakayingin sakin hayst. Nakakahiya ka self nasabi ko nalang sa sarili ko.
YOU ARE READING
One shot stories
RandomThis is a one shot one kill stories. It's just a very short stories.Worth it to read<3.