First love dies

0 0 0
                                    

Hi I'm Shantle girlfriend of Kayden. Mag three three years na kami simula ng magkaroon kami ng label. Siya ang first love ko, first boyfriend, first kiss, first hug at lahat ng una sakanya ko naranasan.Pero darating at darating talaga yung time na kelangan nyong maghiwalay ng landas.

"Babe" tawag ko kay Kayden
"Hmm?"
"Sa maynila na kasi ako mag aaral"
"Bakit naman?hindi ba pwedeng dito nalang?"
"Sabi kasi nila daddy mas maganda kung doon ako"
"Ahh i see" malungkot na saad nya
"Wag kang mag alala pag sucessful na ako magkikita din tayo"

Isang linggo ang lumipas at lumipat na kami sa manila. Naging busy ako sa pag aaral hanggang sa unti unting nawala ang komunikasyon namin ni Kayden.At hanggang sa wala na akong balita sakanya.

Malapit na akong grumaduate. Gusto kong hanapin si Kayden kasi hanggang ngayon mahal ko parin sya. Totoo ata yung kasabihan na "First love never dies"

Lumipas ang ilang taon isa na akong successful na abogado. Natupad ang pangako ko kay Kayden na kapag successful na ako muli kaming magkikita. Sa muling pagkakataon muli kaming nagkita. Ngunit sa ngayon lahat ng pagmamahal ko sakanya napalitan ng galit at pagkamuhi. Muli kaming nag kita sa korte. Siya ang may sala at anak ko ag biktima. My daughter is a victim of rape and Kayden is the one who rape my only daughter. Now i don't believe to the term first love never dies instead i believe in first love dies if you choose to forget.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One shot storiesWhere stories live. Discover now