Win Metawin.
Làm chuyện ngu ngốc, đó vốn chẳng phải là tác phong của tôi. Nhưng có vẻ nói đến những chuyện trong tình cảm tôi cũng không phải là kẻ thông minh gì. Tôi nhìn chiếc điện thoại trong tay, phía trước mặt tôi chính là nhà hàng mà Nevvy đã hẹn gặp mặt.
Nếu bây giờ tôi quay đầu xe lại rồi trở về nhà liệu rằng còn kịp chứ ?
Đồng hồ điện tử trong xe lúc này hiện rõ là 18:45, 15 phút nữa mới là giờ hẹn chính thức của tôi và cô ấy. Nếu hỏi đến lý do tại sao tôi lại ở đây ? Có lẽ chính tôi cũng chẳng giải thích được. Tôi biết tình yêu mình vô vọng, ở đây nói chuyện với người anh yêu lần cuối coi như chính tôi cũng thừa nhận bản thân bại trận.
Điện thoại lúc này tôi hiện lên dòng tin nhắn của anh.
P'B: Từ công ty về nhớ lái xe cẩn thận nhé !
Tôi nhìn dòng tin nhắn, tự bản thân lại cảm thấy tội lỗi. Tôi đã nói dối, một lời nói dối tệ hại. Tôi ấn nút tắt nguồn điện thoại, xuống xe rồi bước vào nhà hàng.
Chỉ lần này thôi ! Một lần cuối cùng.
"Xin chào quý khách, xin hỏi anh đã đặt bàn chưa ạ ?" Nữ tiếp tân vừa thấy tôi liền cúi chào nói.
"Tôi có hẹn...tên của người đó là Nevvy." Tôi đáp.
"Là bàn số 10, tôi sẽ dẫn anh đến."
Tôi đi theo tiếp tân vào trong, không lâu sau đó tôi đã nhìn thấy cô ấy ngồi sẵn ở bàn. Hôm nay cô ấy rất đẹp, bộ váy đen ngang đầu gối, khuôn mặt trang điểm nền nã. Phải chăng chàng trai nào nhìn thấy xiêu lòng trước vẻ đẹp ngọt ngào này ?
"P'Bright, anh đến rồi." Cô gái trước mặt chào tôi bằng một nụ cười rạng rỡ.
"Em...cắt tóc rồi sao ?" Tôi nói.
Nevvy gật đầu, tay tự giác sờ lên mái tóc vừa cắt ngắn đến ngang vai.
"Anh thấy thế nào, có hợp với em không ?"
"Ừm...rất hợp." Tôi thật lòng trả lời, trong lòng cũng sinh ra một chút ghen tị. Cô ấy lúc nào cũng xinh đẹp cả.
"Em có gọi món anh thích nhất rồi. Đợi một chút nữa sẽ ra thôi."
"Được." Không chỉ xinh đẹp cô ấy còn rất chu đáo đúng chứ ?
"À, cái này." Nevvy từ trong túi lấy ra một hộp quà nhỏ đưa đến trước mặt tôi. Tôi nhìn nó, chần chừ vài giây rồi mở hộp. Bên trong là hai cái móc khóa quả bóng vô cùng dễ thương.
"Cái này là..." Tôi nói.
"Đợt trước em cùng bạn có đi du lịch, đi ngang một gian hàng thì thấy cái này, anh thích bóng đá nhất mà, nhìn thấy nó em liền nghĩ đến anh." Nevvy đáp.
"Với lại...không phải chàng trai đó cũng rất thích đá bóng sao ?"
Tôi nhìn Nevvy, vẫn không hiểu được người mà cô ấy đang nhắc đến là ai.
"Ý em là chàng trai nào ?"
"Anh biết mà...còn ai ngoài chàng trai tên Win đó chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Brightwin • Be Lover •
Fanfiction"Giữa Sarawat và Bright em sẽ thích ai hơn ?" "Em sẽ thích Sarawat." "Vì sao ?" "Chẳng vì sao cả." Vì Sarawat sẽ thích em còn anh thì không.