Ephemeral 6 [H]

1.3K 82 2
                                    

Cảnh báo cho những ai chưa biết:
H guro, H thuộc loại kinh tởm, biến thái, nhiều thứ - play, vô nhân đạo,...
Dưới 18 mời quay đầu. Team nhà ngoại mời quay đầu. Tean ăn nhẹ cũng bye bye nốt.
Chúc các bạn đọc vui vẻ.

_______________________________________
      - Uống hết chỗ này. Và sự trừng phạt sẽ kết thúc.

       Trong chiếc phòng u tối chỉ có một lỗ cửa sổ bé bằng bàn tay chỉ có một chiếc giường, một cái vali chẳng biết chứa gì và trên chiếc bàn con là 30 chai thủy tinh chứa chất lỏng đỏ sậm. Aesop biết, biết rất rõ điều gì đang xảy đến.

         Tình dục không phải một thứ xấu. Đó là bản năng, ham muốn của con người, mà có cầu thì phải có người cung cấp. Nơi buôn người mà cậu từng ở, những kẻ mạnh mẽ, có siêu năng lực, sẽ được bán để trở thành quân "cảm tử", là những vũ khí chiến đấu và sẽ may mắn được chết trên chiến trường. Ấy nhưng nếu sợ hãi và bỏ trốn thì sao? Hay những kẻ không thể chiến đấu nữa? Cậu thiếu niên từ lúc rất trẻ đã được "cha" và "mẹ" nói cho biết:

        - Nếu mày trở nên vô dụng mày sẽ trở thành công cụ tình dục. Sẽ bị làm tình đến chết, như một cái bồn chứa tinh vậy hahaha - "Mẹ" nói.

         - Và Trickster, ta đoán thịt con cũng sẽ ngon lắm. Sau khi con chết 2 ta sẽ nướng xác con lên. Chính bọn ta sẽ ăn con chứ không phải đám nhà giàu ngu ngốc kia. - "Cha" nói.

       Họ đã luôn ý thức được Trickster là một năng lực vô cùng hữu hạn, là thứ thời gian đếm ngược trên màu tóc ngày một bị dơ bẩn cùng tội lỗi trùm lên. Làm tình và rồi bán thịt, sử dụng đến tối đa thứ "đồ vật" mang tên con người. Trickster luôn biết dẫu ở đâu cái kết khi đã chẳng thể sử dụng năng lực nữa đều như vậy, không chiến đấu được sẽ trở thành công cụ phát tiết mà thôi.

       "Ực.... ực....."

       Chai thủy tinh thứ 6 được đặt xuống, còn 24. Thị lực của cậu mờ dần, đầu thì ong ong lên tiếng phản đối và tay chân bắt đầu bủn rủn như kẻ say. Claude chậm rãi mở chiếc vali ra, tiếng những cái chốt lớn đến nỗi xuyên qua được cả tiếng ù tai, giành lấy sự chú ý của Aesop.

      - Một món quà nhỏ, từ ta.

Joseph tự hào giới thiệu. Thậm chí khi thấy Trickster có dấu hiệu nghiêng ngả không đứng vững vì thuốc, hắn đã vui vẻ giữ cậu vì muốn khoe thứ đồ của mình. Trong bóng tối sâu thẳm từ chiếc vali, từng chiếc xúc tu nối nhau bò ra như tới từ một cơn ác mộng. Chẳng cần ai chỉ bảo, chúng tự biết vươn tới, siết lên chân đứa trẻ tội nghiệp còn đang sợ hãi.

      - Thứ này là 1 sinh vật. Nó có thể đẻ trứng vào người khác.

     Hắn khẽ thì thầm vào tai cậu. Đôi bàn tay từ vai lướt xuống họng, qua lồng ngực và rồi mơn man vùng bụng dưới, vui vẻ nhìn con mồi run lên.

       - Chà Trickster, tao tự hỏi gương mặt mày sẽ ra sao khi đẻ ra một đám quái vật nhỉ?

       - Ta đã định chờ đến khi em đủ tuổi. Nhưng hành động của em tự chứng minh có lẽ em không cần lòng thương hại đó, nhỉ? - Claude thêm vào

[AllxAesopxAll] 101 ways to kill your biasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ