Monica Dianne Celestin's POVGagong bata!
Naku naku malilintikan talaga silang lahat tsk tsk. Mga kabataan ngayon oh ang papasmado ng dila hindi lang kamay.
Napatingin naman ako kay RB at kinilabutan ako ng tangalin nya ang sout nyang mask at matunog na ngumise sakanila.
Napatulala naman ako, ang ganda talaga nila. Minsan lang nila tangalin ang kanilang mga sout na mask kaya minsan ko lang nakikita ang kanilang boung mukha. At hindi parin nag babago iyon ang ganda talaga. At kada sabado lang kmi nagkikita kita sa Dancers Studio dito sa RBIS. Kahit Dito rin sila nag aaral ay hindi ko naman sila na kikita, napaka misteryoso rin kasi ang mga kagwa.
Napatulala rin mga bata sa kanya ng tangalin nya iyon.
"Tsk tsk I was surprised of your stupidy act Ms. Grace but you'll regret it early tsk tsk poor you. Let me SHOW all of you then huh? K" sarkastikong ani ni RB saka nila
"Hayss mapapaaga yata ang warm up ko"
Nagulat naman ako pagbukas ng pinto at pumasok na ang lima na kanina pa hinihintay ni RB. Tangs bat magugulatin ako ngayun araw hayst.
"Kyaaahhh MONICAAAAAAAAAAAA I MISS YOUUU!"
Parang naman yumanig ang lahat na mga tutuli ko sa tenga. Tangs naman tung babae na tuh kung makasigaw argh. Kababalik lamang nila galing america kasi urgent daw kaya noong mga nakaraang sabado ay hindi kmi nag kita.
"Tangina DZ kailangan talaga sumigaw ?!" Inis na saad ni XK sakanya
Napapeace nala si DZ at tumakbo paaunta sakin at niyakap ako ng sobranggg higpit as in sobrangg higpit putcha papatayin yata ako ng babaeng toh.
" p-punyeta D-DZ d-di ako m-makahinga" nahihirapang sabi ko rito
Napabitaw naman sya sakin sabay paumanhin, kaya binatukan ko siya.
"A play it" nabaling kay GA ang atensyon ko ng magsalita ito at nagtatakang kong tinignan ito.
May kinuha namang mini speaker si AF. Lumayo naman si DZ sakin at pumunta sa kasamahan nya.
Anung gagawin nila?
Umupo ako sa isa sa mg upuan rito sa studio habang papalapit naman sakin si AF at binigay sakin ang speaker sabi sabing.
"Iplay mo kung tumango ako ha?"
Kahit nalilito ay tumango na lamang ako bilang sagot.naglakad na sya pabalik sa kanyang pwesto kanina at sinout nila ang kanya kanyang sumbrerong itim habang nakatalikod na nakayuko samin.
Ang mga bata naman ay nasa gilid ko at ramdam ko ang kaba nila. Ng makita ko na ang tango ni AF ay plinay kona
( play Better Now by Post malone while reading this😊)
Sabay sabay nilang tinatap ang kanilang mga sapatos habang hinihintay ang intro.
>>>>>>>>
You prolly think that you are better now, better now
You only say that 'cause I'm not around, not around
You know I never meant to let you down, let you down
Woulda gave you anything, woulda gave you everything
You know I say that I am better now, better now
I only say that 'cause you're not around, not around
You know I never meant to let you down, let you down
Woulda gave you anything, woulda gave you everything
Oh-ohKahit ilang beses ko na silang nakitang sumayaw ay namamangha parin ako sakanila. Ang swaswabeng gumalaw lalong lalo na si RB ang lambot lambot ng katawan.
Sabay sabay ang kanilang mga kilos. May ritmo at pag kakaisa, isa yan sa pinaka hinahangga ko sakanila.
[Verse 1]
I did not believe that it would end, no
Everything came second to the Benzo
You're not even speakin' to my friends, no
You knew all my uncles and my aunts though
Twenty candles, blow 'em out and open your eyes
We were lookin' forward to the rest of our lives
Used to keep my picture posted by your bedside
Now it's in your dresser with the socks you don't like
And I'm rollin', rollin', rollin', rollin'
With my brothers like it's Jonas, Jonas
Drinkin' Henny and I'm tryna forget
But I can't get this s*** outta my headSa part na to ay pumagitna si DZ at GA habang sumayaw. Saby anv kanilang mga kilos pati ang galaw ng mga paa.
Tinignan ko naman ang mga at napangise ng makitang nakanganga at namamanghang pinapanood sila.
Huh yan anu ngayun? Wala na mga bes talo na kayo simula't sapol HAHAHA
Ang sama ko talaga HAHAHHA
YOU ARE READING
Waves Of Past
SonstigesHer life changes when an incident happened in her Eight years of existence... She's been living with the past,and never tried to move on well she tried, pero ika nga nila 'mahirap kalimutan ang nakaraan lalo na't iyun ang pinakamasakit na nangyare s...