Biglang natahimik si Samuel matapos niyang marinig sa akin ang tunay ko rin naramdaman para sa kanya.
"Totoo ba yung sinabi mo jeff... Sagutin mo ako please", tuwang tuwa niyang tanong sa akin habang hawak hawak niya ang aking dalawang balikat.
"Oo Samuel... Tama yung narinig mo...kaya ako nagseselos at nag-aalala sa iyong gabi gabing paglalasing ay dahil mahal pala kita",kaya bigla niya akong niyakap nang mahigpit sabay hingi ng patawad sa akin.
"Patawarin mo ko Jeffrey sa mga di magandang inasal ko sayo, akala ko kasi ay di mo na ako kayang mahalin dahil hanggang tunay na kapatid na lang yung kaya mong ibigay sa akin... Patawarin mo ako Jeff.... Magsimula ulit tayo ng panibagong buhay", tuwang tuwa niyang pahayag sa akin.
"Eh paano na yung naghatid sayo kanina na kahalikan mo pa... Ibig mo bang sabihin na dalawa na kami dyan sa puso mo? ", umaangal kong pahayag sa kanya.
"Hahahahaha... Ah iyon ba... Kabarkada ko lang yun,kinakasabwat ko lang yun para pagselosin ka, at ng maamin mo rin sa akin ang tunay mong nararamdaman.... Hahahaha", tuwang tuwa niyang pagtatapat sa akin.
"Baliw ka talaga Samuel.... Hahahahaha", natatawa kong turan sa kanya.
At ilang saglit pa na katahimikan ay naglapat na ang aming mga labi, dahandahan naming siniil ng halik ang isat isa hanggang sa naging marahas at walang kumakalas ni isa sa aming halikan, hanggang sa siya na mismo ang unang kumalas para hubarin ang lahat ng kanyang mga saplot at manghang mangha ako sa tanawing nasa harap ko dahil ang ganda-ganda ng pagkakabuo ng kanyang matipunong dibdib samahan pa ng kanyang flat na tiyan at 6 packs abs, at ng maipako ko sa kanyang harapan ang aking mga paningin ay nanlaki bigla ang aking mga mata dahil ang laki laki ng kanyang alaga na natatakpan pa ng kangyang kulay asul na brief.
Nang matapos na siyang makapaghubad ng lahat ng kanyangb mga saplot sa kanyang katawan ay dahan dahan na rin niyang hinubad ang lahat ng aking saplot maliban na lamang sa aking brief.
Matapos niyang mahubad ang mga saplot ko sa aking katawan ay nagsimula na niyang romansahin ng pagkasarap sarap ang aking leeg hanggang sa dumako siya sa aking utong at salitan niya itong sinuso, at makalipas ang ilang minuto ay ako naman ang nagromansa sa kanyang leeg nang maraming beses at pagkatapos ay salitan kong sinususo ang kanyang mga utong na nagpaungol sa kanya ng malakas...
"Uuuugggghhhh....uuuugggghhh.... Ang sarap Jeff.... Sige pa.... Idiin mo pa.... Aaaaaaaah.... Aaaaaaah", mga ungol niya.
Nagpatuloy ako sa pagdila paibaba nang paibaba hanggang sa narating ko ang kanyang napakaumbok na harapan at diniladilaan ko ito nang paulit ulit ang maumbok na parting iyon kahit pa natatakpan pa ito ng tila ng kanyang bagong bago na kulay gray na brief.
"Isubo mo na Jeff... Libog na libog na ako sayo... Sige na please",at tuluyan ko na ngang ibinaba ang kanyag kulay gray na brief at tumadbad sa aking mukha ang kanyang ratbu na kasing taba nang kaunti ng lata ng sardinas at ang taas ay umaabot ng 8.5 na pulgada. Manghang mangha ako sa aking nakita, marami nako nasuso na matatabang ratbu sa mga dati kong kasintahan pero ibang iba ang ratbu ni Samuel, ubod ito ng laki at taba.
"Ang swerte swerte ko naman sa bago kong jowa, nasa kanya na yata lahat ng mga katangian na hinahanap ng mga babae at binabae", nasabi ko na lamang sa aking sarili.
Hayok na hayok ko itong isinubo at dinilaaan, at muling isinubo ang kalahati ng katawan ng kanyang ratbu at maraming beses na nagtaas baba na nagtaas baba sa kalahati ng kanyang ratbu na nagpaulol pa sa kanya dahil sa matinding sarap.
"Uuuugggghhh..... Uuuugggghhh.... Uuuugggghhh.... Di ko na kayang pigilan pa Jeff... Lalabasan na ako... Hayan naaaaaaah! ... Lunukin mo lahat ng katas ko Jeff dahil iniaalay ko yan para lang sayo", nakakalibog niyang sigaw.
Makalipas ang ilang saglit nang matapos kong lunukin ang katas ng kanyang ratbu ay hinila na niya ako paitaas para doon umunan sa kanyang dibdib.
"Ang galing mo Jeff.... Sobrang sarap naman ng ginawa mo... Araw arawin na natin ito ha..hehehehehe. Ilove you Jeff ".
" Iloveyou too Samuel".ganting sagot ko.
Makalipas pa ang ilang minuto ay tuluyan na kaming nakatulog na magkayap sa isat isa.
BINABASA MO ANG
Ang nakakapasong nararamdaman ni Samuel sa kanyang kapatid na Legal Adopted
RandomAng kuwentong inyong matutunghayan ay Rated SPG, ito ay storya ng isang binata na si Jeffrey na lihim na nagtatago sa katauhan ng babae. Maraming beses na siyang nagmahal pero maraming beses na ring ginamit napaglaruan,naparausan, nasaktan at iniwa...