#10: Pagpapahayag ng wagas na pagmamahalan sa silid ni Brando

543 15 0
                                    

Kinagabihan ay niyaya ako ni Brando na doon na makikitulog sa kanyang silid at agad naman akong pumayag. Hindi ko alam na may mga mata pa palang nakamatyag sa akin ng ako ay pumasok sa silid ni Brando.

Isa isang hunubad ni Brando ang aking mga saplot at pagkatapos ay isinunod naman niya ang kanyang mga saplot sa katawan, nang matapos na naming mahubad ang mga saplot sa katawan ay inumpisahan namin ni Brando ang halikang parang pampinikula na pang bold movie.

Nagpagulong gulong kaming dalawa sa kama habang magkahalikan habang ang mga matang nakamatyag sa amin ay lihim na lumuluha dahil naisaisip niya na siya dapat ang kaulayaw ko sa gabing iyon at hindi si Brando.

Nagpatuloy kami ni Brando sa aming halikan hanggang sa niromansa niya ang nang marahas ang aking leeg nang paulit ulit, at nagpatuloy pa siya sa pagdila hanggang sa narating na niya ang mga utong ko.

Ginaya ko naman ang kanyang ginawang pagromansa. Sinipsip ko ng dahandahan ang kanyang leeg hanggang sa napadako ako sa kanyang mga utong. Halinhinan kong sinuso ang kanyang mga utong hanggang sa napagod ako at naisipan ko ng lakbayin ang kanyang harapan.

Sinunggaban ko ang kanyang 9.0 pulgada na ratbu at kahit pa kalahati lang yung nakaya ko ay enjoy na enjoy pa rin naman ako sa pagsuso. Makalipas ang 10 minuto na pagsuso ko sa kanyang ratbu ay pumutok na ang kanyang masaganang katas.

Manamis namis talaga ang lasa ng kanyang katas kasi palakain kasi siya ng pinya. Sinaid ko lahat ang kanyang katas at walang itinira.

Muli akong gumapang paakyat at ginabayan ni Brando ang ulo ko para doon na umunan sa kanyang dibdib.

"Mahal na mahal kita Jeffrey, wag mo sana akong ipagpalit sa iba", wika niya sa akin.

"Mahal na mahal din kiya Brando, makakaasa kang hinding hindi kita ipapagpapalit sa iba.

Muli na kaming natulog na magkayakap na hubot hubad ang aming mga katawan.

Kinaumagahan ay nahihimalaan ako dahil pinagsisilbihan niya ako sa buong araw na iyon, naging sweet na sweet siya bigla sa akin na wala namang dahilan.

Ang nakakapasong nararamdaman ni Samuel sa kanyang kapatid na  Legal AdoptedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon