#6: Ang bagong simula at harutan namin ni Samuel sa kusina

707 17 0
                                    

Haplos haplos na ng dahan-dahan ni Samuel ang aking ulo habang nakaunan sa kanyang matipuno at hubad na dibdib.

"Good morning mylove", ang pagbati ni Samuel sa akin sabay halik sa aking mga labi.

"Good morning din sayo my... mylove.... Hehehehe... so mylove na pala ang bagong tawagan natin dalawa..... Hehehehe", mahinahon kong paglilinaw sa kanya.

"Oo naman mylove... kaya simula sa araw na ito ay masanay kana sa ating bagong tawagan na mylove".

"Oo ba, ayos na ayos nga yong ganyang set up....pero mylove, huwag naman sana nating gamitin ang tawagan na iyan sa pampublikong lugar o di kaya ay harapan ng ating magulang... nakakailang kasi eh... Ok lang ba sayo mylove", paglilinaw ko sa kanya.

"Kung sa bagay ay may punto ka naman, sige mylove, sa loob ng pad lang natin gagamitin ang tawagan na iyan, at mag-ingat na lang muna tayo pag nasa harapan tayo ng ating mga magulang, tiyak na paglalayuin tayo noon pagnatuklasan nila ang ating relasyon at ayaw na ayaw ko yung mangyari",pagsang-ayon niya sa akin.

"Tama ka mylove, mas mabuti pang ganun para walang problema", muli kong pagsang ayon sa kanya.

Una nakong bumangon sa kanya para magsaing ng aming almusal, habang siya ay naroon lang sa kama at nakatihaya, palibhasa, nasanay na kasi siya na aking pinagsisilbihan.

Nang matapos nakong magsaing para sa aming almusal ay isinunod ko ang paghugas ng mga pinggan na ginamit namin nang makaraang gabi.

Si Samuel naman ay kakalabas lang ng banyo at kakatapos lang niyang maligo. Siya ay pumunta sa aking likuran para abutin ang toothpaste at toothbrush habang ang kanyang maumbok na harapan ay nakakiskis sa aking puwet.

Naramdaman ko na lamang na ikinikiss niya ng padiin ang kanyang maumbok na harapan sa aking puwet nang dahan dahan at agad ko namang naramdaman ang pagtigas ng kanyang ratbu na tumutusok tusok sa aking puwet.

"Mylove, bilisan mo na yang paghugas ng mga pinggan at ng makapag almusal na tayo.... At ng sa ganun... Puwede na tayong magsimula na gumawa ng bata....ano sa tingin mo mylove, diba maganda yung aking naiisip?.... Hehehehe", nakakalibog niyang sambit sa akin.

"Ay naku mylove, wala munang ganyan, di pako handa sa ganyang bagay, at saka tiyak na masakit na masakit ang pakiramdam ko kapag yang ratbu mo ay iyong ibabaon sa loob ng aking lagusan.... Hehehehe", mahinahon kong pag-angal sa kanyang suhestyon.

"Hahahahaha.... Sige na nga mylove, maghihintay na lamang ako sa panahon na handang handa kana... Mahal na mahal yata kita at ayaw kitang masaktan", sabay halik sa aking leeg.

Natapos ang buong araw na iyon na nababalot ng saya sa piling ng isat isa.

Ang nakakapasong nararamdaman ni Samuel sa kanyang kapatid na  Legal AdoptedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon