Araw na ng semestral Break kaya sabay sabay na kaming umuwi ni Samuel sa aming bahay. Di na masyadong mahigpit ang pagtrato sa akin ng mga itinuring kong mga magulang dahil binata na ako.
Sinunod naming dalawa tulad ng aming napagkasunduan ni Samuel na bawal munang gamitin ang aming tawagan pag nasa loob ng aming bahay. Subalit kapag tulog na aking aming mga magulang sa kanilang silid ay saka naman siya pumapasok sa aking silid sabay lock ng pintoan at doon ay matinding halikan at pagpapasuso ang nangyari sa pagitan naming dalawa na mas lalo pang nagpausbong sa aming lihim na pagmamahalan, walang gabing dumadaan na di kami nakakapaghalikan ni Samuel at wala ring gabing dumadaan na di niya ako napapasuso sa kanyang napakatabang ratbu.
Para na tuloy kaming mag asawa pagnagkatabi kami sa aking kama tuwing sumasapit ang gabi. Nababalot ng kuwentuhan at mahinang halakhakan ang aking silid gawa nga kanyang pangingiliti sa aking tagiliran.
Nakasanayan na kasi niyang kinikiliti yung aking tagiliran kahit pa noong mga araw na hindi pa kami.
Marami rami na rin mga gwapong lalaki ang nagpaparamdam sa akin pero lahat sila ay basted dahil kasya lang sa isang special na tao yung puso ko at iyon ay para lamang kay Samuel.
Marami rami na ring mga mababae ang nagpapansin kay Samuel at yung iba ay di na nakatiis at sila pa mismo ang nangligaw sa kanya. Pero lahat sila ay nabigo dahil tapat si Samuel sa aming lihim na pagmamahalan.
Isang araw ay nilagnat si Samuel. Tamang tama at kaming dalawa lamang ang natira sa bahay dahil. Nagbabakasyon ang aming mga magulang sa aking lola at lolo sa side ng aking ama.
Magdamag kong inaalagaan at pinapainom ng gamot si Samuel. Bandang ala una ng umaga ay napagising ako dahil naiihi ako, pagkatapos kong matugunan ang tawag ng kalikasan ay muli akong bumalik sa kama ni Gabriel pata bantayan siya. Hinaplos ko ang kanyang noo at mabuti na lamang ay bumaba na ang kanyang lagnat.
Nagpasya akong umidlip na muna sa kanyang tagiliran at nagulat na lamang ako dahil hinawakan niya ang kanang kamay ko ay dinala sa kanyang maumbok at tigas na tigas niyang harapan sabay pinapahimas niya sa aking palad ang kanyang harapan.
Nang tingnan ko ang reaksyon ng kanyang mukha ay nakakangiti na ito na tumitingin sa akin at nagsusumamo na "Mylove... Isubo mo naman yung ratbu ko... Libog na libog lang ako....sige na please".
"Matulog ka na nga dyan... Ikaw talaga Mylove... Ang hilig hilig mo.... Mamaya nyan ay mabibinat ka pa sa kalibigan mong iyan... Sige na at matulog ka na... Ikaw talaga..
. Hehehehe", napapangiti kong sambit sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ang nakakapasong nararamdaman ni Samuel sa kanyang kapatid na Legal Adopted
RandomAng kuwentong inyong matutunghayan ay Rated SPG, ito ay storya ng isang binata na si Jeffrey na lihim na nagtatago sa katauhan ng babae. Maraming beses na siyang nagmahal pero maraming beses na ring ginamit napaglaruan,naparausan, nasaktan at iniwa...