WARNING: MEDYO MATURE CONTENT.
NALASING si Noel dahil napasarap ang pagkekwentuhan nila ng Ama n'ya. Nakakatuwang makita silang nagtatawanan habang nagkekwentuhan ang nakaraan. Mga kalokohan na tinago nila sa isa't isa pero alam naman pala nila. Gets n'yo? Siguro kung nandito si Papa, gano'n din kami? Napabuntong hininga nalang ako dahil nalungkot ako sa sarili kong naisip.
Ako na din ang nagluto ng mga pinulutan nila kaya umabot sila ng 2am sa pag-inom. Umuwi na si Tito no'ng sabihin sa'kin ni Noel na liligawan n'ya ako. Aish! Pang t-hangah t-woh! Natawa ako sa sarili kong naisip. Hinuhugasan ko ang mga ginamit nang biglang yumakap si Noel sa likod ko. Mahigpit. Napangiti ako 'tsaka pinagpatuloy ang paghuhugas.
"Thankyou." Tumayo ang lahat ng balahibo ko sa katawan nang marinig ko 'yon. Ang sexy syet yawa! Binulong n'ya 'yon sa mismong tenga ko kaya nagtayuan ang lahat ng balahibo sa katawan ko. No. Not today.
"T-thanyou for w-what?" Pilinit kong 'wag mautal pero obvious namang hindi ako nagtagumpay. Naapektuhan ako ng sexy n'yang boses dahil buo 'yon at medyo napaos pa s'ya kakasalita sa pagkekwentuhan nila ng Ama n'ya. Arrrggh! Anong ginawa mo sa'kin? Huhu.
"Thankyou kasi hinayaan mo ako." Nangunot ang noo ko. Hinayaan kana tapos thankyou? Baliw? He chuckled before he spoke. "I said thankyou kasi hinayaan mo akong manligaw sayo—well, gagawin ko padin naman kahit hindi mo ako payagan." Lasing na s'ya. Dinig ko sa pananalita n'ya ang kalasingan n'ya. Kaya tinapos ko agad ang paghuhugas para makapagpahinga na s'ya.
Habang kumikilos ako sa kusina ay nando'n s'ya sa likod ko at hindi ako binitawan. May times pa na hahalikan n'ya ako sa pisngi pababa sa leeg ko. Pakshet ka para akong lalagnatin sa'yo. Grr!
Nang matapos ay agad akong humarap sakanya pero hindi ako nakapagsalita dahil agad n'yang pinagdikit ang aming mga labi. Hawak ng kanang kamay n'ya ang leeg ko at ang kaliwa naman ay pilit akong hinahapit sa beywang palapit sakanya. Kinuha n'ya ang kamay ko't isinampay 'yon sa balikat n'ya habang naglalakad kami palapit sa kwarto ko.
Isinandal n'ya ako sa pinto habang patuloy na pinagsasaluhan ang labi ng isa't isa 'tsaka n'ya dahan dahang binuksan 'yon. 'Yong halik n'ya ay hindi mapusok at uhaw. 'Yong halik na 'yon ay nagpaparamdam ng pagmamahal. May hagod at dahan dahan. Ang mga haplos n'yang may ibig sabihin ang lalong nagpapainit sa aking kabuo-an.
Dahan dahan n'ya akong inihiga sa kama at pumwesto s'ya sa ibabaw ko. Tuloy padin ang halik at mga haplos n'ya. Hindi nagtagal ay bumababa ang halik n'ya sa pisngi ko, sa tenga at sa leeg ko. Umangat ang tingin n'ya sa'kin nang dahan dahan n'ya uling buksan ang uniform na suot ko. 'Tsaka n'ya nilagyan ng malambot na halik ang dibdib ko. Napabalikwas pa ako ng kaunti kaya medyo natawa s'ya. Ibinalik n'ya ang halik sa labi ko habang dahan dahang tinatanggal ang pang-itaas na saplot ko.
Bumaba ang halik na 'yon sa buto ng dibdib ko 'tsaka n'ya pinaglaro ang dila sa dalawang bundok na nasa harapan ko. Habang ginagawa n'ya 'yon ay tinatanggal n'ya na din ang paldang suot ko. Sobrang init na ng pakiramdam ko. Ang mga haplos n'ya ay nagsisilbing apoy na nagpapainit sa'kin. Ang halik n'yang walang kasing tamis.
Undies nalang ang naiwan nang halikan n'yang muli ang leeg ko. Napaungol pa ako ng bahagya n'yang kagatin 'yon 'tsaka n'ya pinagpantay ang mukha namin at halikan ako sa noo.
Sarkastiko akong natawa nang bumagsak s'ya sa ibabaw ko at isiksik n'ya ang sarili sa leeg ko. Nasa ibabaw ko padin s'ya kaya medyo nabibigatan ako. I was about to push him but bigla ko s'yang narinig na naghihilik. Pinag-init tapos tinulugan? Nice! Nice one Noel! Nice. Tch!
"Yari ka talaga sa'kin paggising mo. Tch." Inis na bulong ko 'tsaka s'ya inilagay sa gilid ko. Nakahiga na s'ya ngayon sa braso ko at nakasiksik padin sa leeg ko. Hindi na'ko nag-abala pang ibalik ang lahat ng tinanggal n'ya dahil pagod na pagod na'ko. Pagtapos kong mag-init dahil sa ginawa n'ya ay naramdam ako ng matinding antok. Kaya kinuha ko ang kumot at tinakpan hanggang sa dibdib ko 'tsaka ako nagpahinga.
KINABUKASAN ay nagising ako dahil sa kamay na humahaplos sa mukha ko. Pero hindi ako nagmulat kaagad ng marinig ko ang mga kakornihan ni Noel. Tch. Tingin mo nakalimutan ko 'yong kagabi? Olol mo!
"—hindi ko alam kung anong naramdaman mo pagtapos ng ginawa ko kagabi.. pero kasi.. pinigilan ko lang ang sarili ko." Halata ang lungkot sa tinig n'ya kaya nanatili akong nakapikit at kunwaring natutulog. "I'm sorry about last night.. pero nangibabaw 'yong respeto't takot ko sa'yo." He chuckled. Gusto kong matawa dahil takot pala s'ya sakin. Hahahahahahahaha! "Nirerespeto kita hindi lang dahil anak ka ng boss ni Dad at babae ka din, kundi dahil.. Gusto kita." Natigilan ako ng bigla n'ya ako yakapin ng mahigpit atsaka n'ya ako hinalikan sa noo. Awe. I feel safe. "Sana matapos na ang gulong iniisip mo sa Japan. Ikaw ang heiress kaya alam kong marami kang responsibilidad na dapat gampanan." Naramdaman ko ang pait sa tinig n'ya. Nalungkot ako bigla.
"And takot ako sa'yo. Yeah.. that." Malumanay na sabi n'ya pa. "Natatakot ako na isipin mong 'yon lang ang habol ko sa'yo. Ayaw kong biglain ka. Hindi pa nagtatagal simula no'ng makilala kita, eh. Gusto ko ready ka at sa'yo mismo manggaling na gusto mong gawin natin 'yong bagay na 'yon or.. after wedding." Parang hinahaplos nanaman ang puso ko dahil sa mga salitang binitawan n'ya. Kaya dahan dahan akong nagdilat dahil alam kong hindi n'ya ako makikita. Nakayakap s'ya sa'kin at nakasiksik ako sa leeg n'ya. Ngumiti ako at naisip na asarin nalang s'ya.
"Ang aga aga, ang korni." Nakangising bulong ko.
"W-what?!" Bigla n'ya akong iniharap sa kanya at nanlalaki ang matang tumitig sa'kin. Ha! Ano ka ngayon?!
"Ang aga aga, ang korni." Ulit ko pa.
"What the fuck? Inulit mo pang talaga?"
"Eh, baka kako hindi mo narinig." Ngumiti ako ng pagkalaki-laki. "Goodmorning, babe."
"W-what? B-babe?" Kailangan utal utal? "C-can you s-say it a-again?"
"Alin? Babe?" Namula ang loko. Balakangajan!
Ikaw ang nang-asar, pero ikaw ang napikon. Nice Delaney! Nice!
ENJOY READING!❤️