21-30

1.1K 66 10
                                    

Chương 21

Cái này tổng nghệ nhà ăn trừ bỏ mỗi ngày ba lần bữa ăn chính, còn sẽ cho luyện tập sinh nhóm chuẩn bị ăn khuya, cùng với ngày thường cũng có chút tâm cùng trái cây cung cấp, tận lực không ở thức ăn thượng làm luyện tập sinh ủy khuất.

Nhưng là luyện tập sinh nhóm đều là nữ sinh, hơn nữa mọi người đều muốn thành đoàn xuất đạo, vậy yêu cầu bảo trì dáng người, cho nên đại gia ăn đến độ không phải rất nhiều.

Bất quá đối với Bạch Mạn tới nói, nàng chỉ là cảm thấy trò chơi này thiết kế đến phi thường toàn diện, có chút địa phương làm người cảm giác phi thường chân thật. Bất quá sở dĩ đối trò chơi này không có bất luận cái gì hoài nghi, một là bởi vì này xem như nàng chính thức tiếp xúc đệ nhất khoản trò chơi, vả lại chính là trò chơi này vẫn là có rất nhiều địa phương làm người cảm giác chính là một trò chơi.

Tỷ như nàng dùng ngón tay điểm tiểu bánh kem, có thể ở không trung kéo động tiểu bánh kem, sau đó di động bối cảnh hình ảnh liền sẽ vẫn luôn theo nàng ngón tay phương hướng di động, nàng là có thể mang theo tiểu bánh kem đi Giản Tiếu Tiếu phòng.

Giản Tiếu Tiếu nhìn tiểu bánh kem vào cửa, sau đó ở không trung di động ở chính mình trước mặt, tuy rằng nàng đã có điều chuẩn bị, nhưng vẫn là có chút khiếp sợ!

“Không có bị những người khác phát hiện sao?” Giản Tiếu Tiếu lo lắng nói, sau đó tiếp nhận tiểu bánh kem, lòng tràn đầy thỏa mãn, “Cái này bánh kem kỳ thật ăn rất ngon, mọi người đều thực thích, nhưng là bởi vì sợ mập lên, cho nên đều thực khắc chế.”

Sau đó nàng giống như không sợ chính mình mập lên dường như, tiểu bánh kem ăn đến nhưng thật ra thập phần vui vẻ.

Bạch Mạn lúc này cũng cảm thấy rất thỏa mãn.

Bất quá nghỉ ngơi trong chốc lát, Bạch Mạn lại chọc nàng làm nàng lên tiếp tục luyện tập.

Chính là luyện tập vũ đạo thật sự mệt mỏi quá a! Giản Tiếu Tiếu không bao lâu lại cảm thấy mệt, không nghĩ luyện tập!

Nàng theo bản năng ghé vào trên giường chơi xấu, “Ta không tới, ta mệt chết, ta không nghĩ muốn vào A ban xuất đạo, làm ta bị đào thải đi, quá mệt mỏi!”

Bạch Mạn lúc này nhưng xem như lý giải, vì cái gì những cái đó gia trưởng sẽ ở chính mình hài tử không muốn hoàn thành tác nghiệp thời điểm sinh khí, nàng cái này đương gia lớn lên đều như vậy nỗ lực học trò chơi, chính là đứa nhỏ này thế nhưng một chút cũng không nỗ lực, còn nói cái gì không nghĩ xuất đạo, thật là làm nhân sinh khí!

Bạch Mạn cười lạnh một tiếng, nhéo nhéo ngón tay, sau đó ngón trỏ bang một chút phách về phía Giản Tiếu Tiếu mông!

Giản Tiếu Tiếu chỉ nghe được an tĩnh trong ký túc xá một tiếng giòn vang, sau đó mông truyền đến đau đớn!

Nàng lập tức nhảy dựng lên che lại mông, không thể tin tưởng nhìn trước mắt không khí, “Ngươi đánh ta!” Hơn nữa đánh mông!

Kỳ thật Bạch Mạn đánh đến cũng không như thế nào đau, nhưng là Giản Tiếu Tiếu lại xoát một chút đầy mặt đỏ bừng! Nàng đều lớn như vậy, thế nhưng còn bị đét mông, hơn nữa là bị một cái quỷ đánh!

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ