61-70

600 53 8
                                    

Chương 61

Đãi đại gia đem Thịnh Diễm cảm xúc trấn an hảo lúc sau, đạo diễn nói: “Hảo, đại gia cũng đều biết phát sinh sự tình gì đi.”

Giản Tiếu Tiếu đám người gật gật đầu, sau đó liền nghe đạo diễn nói: “Chúng ta cùng Thịnh Diễm công ty thương nghị lúc sau, quyết định ở tiết mục trung trực diện chuyện này.”

Giản Tiếu Tiếu có chút kinh ngạc, cho nên hiện tại là muốn thừa nhận Thịnh Diễm thân cận sự tình sao?

Đạo diễn nói: “Chúng ta cùng Thịnh Diễm giao lưu quá, kia vốn dĩ chính là sự thật, cùng với tránh mà không nói, không bằng trước phá sau lập, đem chuyện này thừa nhận, sau đó từ lâm vào chuyện này khác hai người, cũng chính là Bùi Uyển cùng Đàm Tú, chủ động quan tâm Thịnh Diễm, Thịnh Diễm đối với các nàng nói ra chính mình thân cận sự thật, theo sau các ngươi ba cái lại qua đây mang theo nàng một lần nữa tạo tin tưởng, một lần nữa tạo khởi một cái tân nhân thiết.”

Này kỳ thật cũng là giới giải trí kịch bản chi nhất, trước thừa nhận sự thật, xin lỗi chờ bán thảm, sau đó dùng mặt khác phương pháp một lần nữa tạo một nhân thiết, lại dùng tân nhân thiết vòng phấn.

“Đặc biệt là Thịnh Diễm sự tình kỳ thật cũng không phải cái gì đại sự, thả còn sẽ làm rất nhiều đương đại nữ tính sinh ra cộng minh, không ít người sẽ bởi vì nguyên sinh gia đình can thiệp, có đồng dạng sự tình phát sinh ở trên người, cho nên sẽ đặc biệt đồng cảm như bản thân mình cũng bị.”

“Sau đó chúng ta chiều nay sẽ dùng ngoài lề phương thức đem video đẩy đưa ra đi, xoay ngược lại dư luận.”

Mọi người gật gật đầu, Bạch Mạn cũng ở màn hình ngoại gật đầu, này xác thật là phi thường tốt biện pháp, không những có thể bảo trì nhiệt độ, còn có thể làm tam phương fans đều bình tĩnh lại, cuối cùng Thịnh Diễm sự tình cũng có thể có một cái tương đối tốt giải quyết.

Kỳ thật giới giải trí xã giao cũng không phải rất khó, giống Bùi Uyển cái loại này mạc hư vô vu hãm, trực tiếp làm sáng tỏ là được, mà giống Thịnh Diễm loại sự tình này thật, trực tiếp thừa nhận xin lỗi, chỉ cần thái độ chân thành, fans cập người qua đường đại đa số đều sẽ tha thứ, đặc biệt là quốc nội fans thật không phải cái gì tính toán chi li, biết sai liền sửa fans là có thể tiếp thu. Huống chi Thịnh Diễm sự tình cũng không phải nàng sai, chỉ là nàng nguyên sinh gia đình quá làm người bất đắc dĩ.

Chờ đại gia từ phòng họp ra tới, đều đem Thịnh Diễm vây quanh ở trung gian, Ngạo Băng nói: “Kỳ thật này cũng không xem như cái gì xã giao phương pháp, chúng ta vốn dĩ liền phải hảo hảo an ủi ngươi, chẳng qua từ màn ảnh sau biến đến trước màn ảnh mà thôi.”

Thịnh Diễm lúc này đã hoàn toàn đã không có ngày thường cái loại này liêu nhân khí chất, mà là trở nên mềm mại lại có thể liên, làm người nhịn không được muốn bảo hộ nàng.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ