Chương 121
Giản Tiếu Tiếu trở lại phòng hóa trang, quả nhiên bị với gian bắt được!
Với gian cả người đều thực táo bạo, hắn nghệ sĩ thế nhưng trộm hắn tổ hợp tài khoản, sau đó cấp Bạch Mạn đã phát một cái thổ lộ Weibo!
“Giản Tiếu Tiếu! Ngươi chừng nào thì biết Weibo mật mã!” Với gian xoa eo, “Kia chính là các ngươi năm cái đoàn đội Weibo a!”
Giản Tiếu Tiếu chắp tay sau lưng, “Ta sai rồi, nhưng là ta hy vọng với ba ngươi không cần xóa cái kia Weibo, ta phát Weibo hữu dụng.”
Bởi vì với gian tuổi không sai biệt lắm có thể làm các nàng ba ba, hơn nữa lại quản các nàng quản được lợi hại, nhưng hung ba ba đồng thời, các nàng một làm nũng lại nháy mắt tha thứ các nàng, vì thế mọi người đều kêu hắn với ba.
Với gian cơ tim tắc nghẽn đều phải ra tới, “Ngươi ngươi ngươi!”
Bạch Mạn xin lỗi cười, vỗ vỗ Giản Tiếu Tiếu đầu, “Ngươi ngoan, đừng tức giận ngươi người đại diện.”
Với gian chính là trong vòng nổi danh kim bài thăng cấp người a, chỉ sợ hắn trước kia nghệ sĩ cũng không dám như vậy khí hắn.
Ngạo Băng nghẹn cười đối với gian nói: “Với ba, hiện tại Weibo đã đã phát, nếu lại xóa, các võng hữu không biết sẽ não bổ cái gì, còn không bằng liền lưu trữ, nếu có truyền thông hỏi, liền nói chúng ta đều thực thưởng thức Mạn tỷ diễn xuất, này cũng không xem như lừa gạt người xem, chúng ta vừa mới nhìn Mạn tỷ video, xác thật đem chúng ta đều gom fan.”
Với gian che lại trái tim, “Tóm lại, về sau không được còn như vậy hồ nháo!”
Giản Tiếu Tiếu vừa nghe Weibo không cần xóa, lập tức giơ lên gương mặt tươi cười, “Cảm ơn với ba!”
Với gian nhìn nàng đáng yêu điềm mỹ bộ dáng, trong lòng khí liền tan. Đám hài tử này cũng liền 20 tả hữu, các đều có thể đương hắn nữ nhi, hắn cũng là thật sự thích đám hài tử này, lúc này như vậy ngọt ngào nói chuyện, hắn lại như thế nào còn sẽ sinh khí.
“Được rồi, chạy nhanh chuẩn bị đi, chờ lát nữa các ngươi biểu diễn nhưng đừng cho ta rớt dây xích, ta còn chỉ vào các ngươi hôm nay một lần là nổi tiếng đâu.”
Giản Tiếu Tiếu gật đầu: “Khẳng định!”
Giản Tiếu Tiếu trả lời lúc sau, liền mang theo Bạch Mạn cùng mặt khác bốn cái nữ hài tử cùng nhau nháo thành một đống, đại gia phân biệt ở trên mạng tìm tòi Bạch Mạn sân khấu các loại bình luận cùng thiệp, sau đó có chung vinh dự mà cảm thán tỷ tỷ thật đẹp thật táp thật soái!
Nửa giờ sau, nhân viên công tác tới kêu các nàng đợi lên sân khấu, các nàng lúc này mới sửa sang lại một chút trang phát trang phục, đi hướng hậu trường đi đợi lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Di Động Tiểu Khả Ái - Tố Tố Tố
Lãng mạnTác phẩm: Ảnh hậu di động tiểu khả ái Tác giả: Tố Tố Tố Tổng download số: 146 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8430 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17121 Văn chương tích phân: 162,533,424 Thể lo...